Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đối thủ của Sông Lam Nghệ An nhận tin sốc trước khi sang Việt Nam

Thứ Hai 26/02/2018 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Johor Darul Tazim, đối thủ của Sông Lam Nghệ An tại loạt trận thứ hai AFC Cup 2018 bất ngờ mất HLV Ulisses Morais ngay trước khi bay sang Việt Nam.

 
Ngay trước khi Johor Darul Tazim (JDT) chuẩn bị làm thủ tục để bay sang Việt Nam làm khách của Sông Lam Nghệ An, HLV Ulisses Morais bất ngờ nộp đơn từ chức vì lý do sức khỏe cũng như gia đình. Sau đó, chiến lược gia này cũng chia sẻ thông trên trên trang cá nhân khiến người hâm mộ của "những con hổ phương Nam" (biệt danh của JDT) cảm thấy sốc.
 
HLV Ulisses Morais  bat ngo tu chuc ngay truoc khi bay sang Viet Nam.
HLV Ulisses Morais bất ngờ từ chức ngay trước khi bay sang Việt Nam.

Ulisses Morais là công thần của JDT khi ông từng giúp đội bóng giàu có bậc nhất của bóng đá Malaysia giành cú ăn ba năm 2015. Đó là các chức vô địch M-League (giải vô địch quốc gia Malaysia), Cúp Quốc gia và AFC Cup. Mùa vừa qua, JDT tiếp tục giành cú đúp M-League và Cúp Quốc gia.

>> Lịch thi đấu V-League 2018
 
Trong mùa giải 2018, JDT duy trì được phong độ ấn tượng khi dẫn đầu bảng xếp hạng M-League với 9 điểm giành được sau bốn trận. Ở đấu trường châu lục, HLV Ulisses Morais cũng giúp JDT có được khởi đầu tốt đẹp khi đánh bại Persiya Jakarta (Indonesia) với tỉ số 3-0 trong trận ra quân tại AFC Cup 2018.
 
HLV Ulisses Morais được biết đến với tư cách bạn thân của hoàng tử Ismail, Chủ tịch LĐBĐ Malaysia cũng như ông chủ của CLB Johor Darul Tazim. Việc HLV Morais bất ngờ chia tay khiến dư luận đặt câu hỏi về việc mối quan hệ giữa ông với hoàng tử Ismail đang rạn nứt. 
 
Trận đấu giữa SLNA vs Johor Darul Tazim sẽ diễn ra vào lúc 15h30 (28/2) tại Vinh và được Bongda24h.vn tường thuật trực tiếp.

SLNA miễn phí vé các trận đấu AFC Cup 2018 trên sân Vinh
Theo đó NHM sẽ được vào cửa miễn phí ở các khán đài B, C, D trên sân Vinh ở các trận đấu trong khuôn khổ vòng bảng AFC Cup 2018.
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X