Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình ra sân Hà Nội vs Bangkok United: Bùi Tiến Dũng dự bị

Thứ Ba 12/02/2019 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chạm trán Bangkok United tại vòng loại thứ 2 AFC Champions League 2019, Hà Nội FC để thủ thành Bùi Tiến Dũng dự bị cũng như sẵn sàng "chấp Tây".

Đội hình ra sân Hà Nội vs Bangkok United

Chạm trán Bangkok United tại vòng loại thứ 2 AFC Champions League 2019, Hà Nội FC tung ra lực lượng gần như mạnh nhất. Thủ thành Nguyễn Văn Công được tin tưởng giao phó bảo vệ khung thành trong khi bộ tứ vệ có đôi chút thay đổi.

Đội hình ra sân Hà Nội vs Bangkok United hình ảnh
Đội hình ra sân Hà Nội vs Bangkok United.

Do Đình Trọng đang chấn thương, HLV Chu Đình Nghiêm để tân binh Brandon McDonald đá cặp cùng Duy Mạnh ở vị trí trung vệ. Hùng Dũng và Đức Huy thi đấu ở trung tâm hàng tiền vệ trong khi ngoại binh Moses vắng mặt.
Trên hàng công, Hà Nội FC tung ra lực lượng khá mạnh với Quang Hải, Văn Quyết và tân binh Pape Omar hỗ trợ cho trung phong Oseni. Đây được đánh giá là đội hình mạnh nhất của Hà Nội FC ở thời điểm hiện tại.

Trận đấu giữa Hà Nội vs Bangkok United sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 12/2 và được tường thuật trực tiếp tại đây.

Hà Nội FC "chấp Tây"

Tại đấu trường châu lục, các CLB sẽ được đăng ký 4 suất ngoại binh nhưng trong trận gặp Bangkok United, Hà Nội FC chỉ sử dụng 3 cầu thủ. Sự vắng mặt của tiền vệ Moses gây ra nhiều suy đoán, bởi Moses được đánh giá là một trong những tiền vệ trụ hay nhất tại V-League thời điểm hiện tại.
Ngoài ra, thủ thành Bùi Tiến Dũng mới chuyển về từ Thanh Hóa cũng không ra sân khi HLV Chu Đình Nghiêm vẫn trao cơ hội cho Văn Công. 
Nếu vượt qua được Bangkok United, Hà Nội FC sẽ chạm trán Shandong Luneng (Trung Quốc) vào ngày 19/2. Nếu tiếp tục vượt qua đối thủ trên sân khách, Hà Nội FC sẽ được dự AFC Champions League từ vòng bảng. Nếu không, đội bóng Thủ đô sẽ xuống dự AFC Cup 2019.

N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Hà Nội FC:


Bangkok vs Hà Nội FC: Chờ đại chiến Thái – Việt cấp CLB
Trận đấu tại vòng sơ loại AFC Champions League giữa Bangkok vs Hà Nội FC sẽ là màn mô phỏng cuộc đọ sức giữa hai nền bóng đá Thái Lan và Việt Nam. Và liệu phần...
Nhận định Bangkok Utd vs Hà Nội 19h00 ngày 12/2 (AFC Champions League 2019)
Bangkok Utd vs Hà Nội lúc 19h00 ngày 12/2 (Vòng sơ loại cúp C1 châu Á/AFC Champions League 2019): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết...
Quang Hải sang Thái Lan đá vòng loại Champions League
Tiền vệ Quang Hải và tập thể cầu thủ Hà Nội đã lên đường sang Thái Lan để chuẩn bị cho trận đấu sơ loại đầu tiên của vòng loại AFC Champions League 2019.
Đoàn Văn Hậu sẽ đến Thái Lan thi đấu nếu...
Theo thông tin giới truyền thông Thái Lan mới tiết lộ, việc Đoàn Văn Hậu đến Muangthong United sẽ phụ thuộc trực tiếp vào thành tích của Hà Nội FC tại đấu...
Điểm tin bóng đá tối 7/2 (Mùng 3 Tết): Quang Hải nhận giải thưởng Asian Cup
Quang Hải nhận giải thưởng Asian Cup, Fellaini lỡ cơ hội đối đầu CLB Hà Nội tại AFC Champions League, M.U sắp trói chân Herrera,... là những tin tức có trong...
Hà Nội FC đưa ra thông tin bất ngờ về việc Quang Hải sang Alaves
Sau khi xuất hiện thông tin Quang Hải sang Alaves, phía Hà Nội FC đã đưa ra phản hồi bất ngờ về việc cầu thủ tiềm năng bậc nhất của bóng đá Việt Nam hiện nay...

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X