Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đối đầu Công Phượng, Quế Ngọc Hải chia sẻ đầy bất ngờ

Thứ Sáu 25/05/2018 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu giữa HAGL vs SLNA tại vòng 9 V-League 2018, trung vệ Quế Ngọc Hải đưa ra đánh giá về Công Phượng và những cái tên khác trên hàng công của đội bóng phố núi.

Lo ngại về Công Phượng
 

Tại vòng 9 V-League 2018, SLNA sẽ có chuyến làm khách của HAGL. Đây là màn đối đầu thú vị bởi cả hai đội đều có những tuyển thủ U23 đã quen mặt với nhau. Đó là màn chạm trán giữa Quế Ngọc Hải, Phạm Xuân Mạnh với Công Phượng, Văn Toàn Hồng Duy, hay Phan Văn Đức, Hồ Tuấn Tài với Văn Thanh. 
 
Que Ngoc Hai danh gia cao do nguy hiem cua Cong Phuong.
Quế Ngọc Hải đánh giá cao độ nguy hiểm của Công Phượng.

SLNA mùa này chưa có phong độ tốt trong khi các cầu thủ HAGL đang dần chơi hay hơn. Văn Toàn với tốc độ và khả năng di chuyển không bóng khôn ngoan đang là mũi nhọn nguy hiểm của HAGL, còn Công Phượng vẫn là mối hiểm họa thường trực với mọi hàng phòng ngự.
 
Vì vậy, Quế Ngọc Hải rất e ngại sức mạnh tấn công của đội bóng phố núi: "Mỗi một mắt xích trong bộ ba (Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn) của HAGL rất nguy hiểm. Ở trận tới, SLNA sẽ phải thi đấu hợp lý, các cầu thủ phòng ngự phải đá thật tốt mới có thể hóa giải họ".
 

Niềm tin của Quế Ngọc Hải
 

Dù phải làm khách với một đối thủ được đánh giá cao nhưng Quế Ngọc Hải cho rằng nếu chơi với đấu pháp hợp lý, SLNA có thể ra về với kết quả có lợi. Hiện tại, SLNA đang có Phan Văn Đức thi đấu với phong độ ấn tượng, ghi được 4 trong 8 bàn của SLNA tại V-League 2018.
 
Quế Ngọc Hải tin rằng Phan Văn Đức và Hồ Tuấn Tài có thể làm nên chuyện tại sân Pleiku. SLNA hiện đang đứng áp chót trong BXH V-League 2018 với chỉ 7 điểm giành được, trong khi đó HAGL giành được 10 điểm, xếp thứ 9.
 
Trận đấu giữa HAGL vs SLNA sẽ diễn ra vào 17h00 ngày 26/5 (Thứ Bảy) và được Bongda24h.vn tường thuật trực tiếp.

Quế Ngọc Hải lên tiếng về chuyện đòi đánh cầu thủ TP.HCM
Trước những thông tin về việc đòi nói chuyện tay chân với Trương Đình Luật, Quế Ngọc Hải phủ nhận không có chuyện này mà chỉ muốn nhắc nhở đối phương không nên...
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X