Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đoàn Văn Hậu vẫn phải tập riêng ở Hà Nội FC

Thứ Sáu 16/07/2021 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đoàn Văn Hậu phải tập riêng ở Hà Nội FC trong ba buổi gần nhất sau quãng thời gian cách ly.
Cùng ĐT Việt Nam sang UAE để tham dự các trận đấu tập trung ở vòng loại 2 World Cup 2022, Đoàn Văn Hậu trải qua quãng thời gian cách ly theo quy định trước khi trở lại hội quân cùng Hà Nội FC. Trước đó, hậu vệ trái này có quãng thời gian dài phải nghỉ thi đấu do chấn thương trước khi được HLV Park Hang Seo gọi lên tuyển.
 
Đoàn Văn Hậu Hà Nội FC

Đoàn Văn Hậu vẫn phải tập riêng tại Hà Nội FC.


Sau khi trở lại Hà Nội FC, Đoàn Văn Hậu phải tập riêng trong 3 buổi gần nhất của đội bóng Thủ đô. Nguyên nhân là do sau quãng thời gian cách ly dài, hậu vệ sinh năm 1999 cần thêm thời gian để trở lại với cường độ tập luyện như các cầu thủ khác để tránh chấn thương.

Ngoài ra, đội bóng Thủ đô cũng mới bổ sung thêm thủ thành Nguyễn Ngọc Bin từ CLB Quảng Nam theo dạng cho mượn. Hiện tại, Hà Nội FC đang có ba thủ thành chất lượng là Bùi Tấn Trường, Nguyễn Văn Công và Phí Minh Long.

Bùi Tấn Trường sau khi gia nhập Hà Nội FC vào mùa giải trước đã thi đấu rất ổn định để chiếm vị trí số 1 trong khung gỗ. Thậm chí, thủ thành này còn được gọi lên ĐT Việt Nam tham dự vòng loại 2 World Cup 2022 và có màn trình diễn ấn tượng, góp công lớn vào việc giành vé dự vòng loại 3 lần đầu tiên trong lịch sử.

 
Hiện tại, Hà Nội FC cũng như một số đội bóng khác vẫn duy trì việc tập luyện cho các cầu thủ, đồng thời thực hiện việc sinh hoạt tập trung để phòng tránh dịch covid-19. Cũng do ảnh hưởng của dịch bệnh, V-League 2021 sẽ không thể trở lại vào ngày 31/7 như dự kiến ban đầu.

Điều này đồng nghĩa với việc nhóm cầu thủ vừa trở lại từ ĐTQG như Đoàn Văn Hậu sẽ có cơ hội nghỉ dài hơi hơn. Trong trường hợp V-League chưa thể trở lại trong tháng 8/2021, ĐT Việt Nam sẽ hội quân sớm nhằm chuẩn bị cho các trận đấu ở vòng loại 3 World Cup 2022 diễn ra vào đầu tháng Chín tới.

ĐT Việt Nam
ĐT Việt Nam sẽ được thi đấu trên SVĐ Mỹ Đình tại vòng loại 3 World Cup 2022.
ĐT Việt Nam vẫn sẽ thi đấu sân nhà tại SVĐ Mỹ Đình theo “cơ chế bong bóng” của AFC, nghĩa là các đội tuyển nước ngoài, các thành viên tổ chức, đối tác,… đều di chuyển tập trung từ sân bay về khách sạn bằng xe buýt, di chuyển tới sân tập, sân thi đấu theo nguyên tắc khép kín, không tiếp xúc với bên ngoài để đảm bảo việc phòng chống dịch.

Ở vòng loại thứ 2, AFC đã tổ chức thành công các trận đấu tập trung nhờ “cơ chế bong bóng” nên Việt Nam hoàn toàn có thể áp dụng để đảm bảo lợi thế sân nhà cho thầy trò HLV Park Hang Seo.
 

Đoàn Văn Hậu phải tập riêng:


video

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Đoàn Văn Hậu:

Nghi vấn Đoàn Văn Hậu dính chấn thương sau khi trở về từ ĐT Việt NamNghi vấn Đoàn Văn Hậu dính chấn thương sau khi trở về từ ĐT Việt Nam
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu bất ngờ phải tập riêng trong buổi tập mới nhất của Hà Nội FC. Điều này khiến nhiều người lo ngại anh đã gặp chấn thương.
Nhìn lại siêu phẩm Trivela của Đoàn Văn Hậu khiến người Oman ôm hậnNhìn lại siêu phẩm Trivela của Đoàn Văn Hậu khiến người Oman ôm hận
Cách đây gần 3 năm, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã có một pha ghi bàn mang phong cách Trivela đầy ngẫu hứng trong trận giao hữu với U23 Oman trên sân Mỹ Đình.
Nhiệt tình quá mức, Văn Hậu cướp bóng trong chân... Xuân TrườngNhiệt tình quá mức, Văn Hậu cướp bóng trong chân... Xuân Trường
Một tình huống hài hước diễn ra trong hiệp 1 trận Việt Nam vs Malaysia khi Văn Hậu vô tình tranh chấp và cướp bóng trong chân người đồng đội Xuân Trường.
Tình huống ĐT Việt Nam chịu penalty và thủng lưới trước MalaysiaTình huống ĐT Việt Nam chịu penalty và thủng lưới trước Malaysia
Phút 71, De Paula sút tung lưới ĐT Việt Nam gỡ hòa cho Malaysia trên chấm 11m sau tình huống chính anh bị Văn Hậu phạm lỗi trong vòng cấm.
VIDEO: Tiến Linh đánh đầu cận thành tung lưới MalaysiaVIDEO: Tiến Linh đánh đầu cận thành tung lưới Malaysia
Phút 27 trận Việt Nam vs Malaysia, Tiến Linh mở tỉ số cho ĐT Việt Nam với pha đánh đầu cận thành sau đường kiến tạo của Văn Hậu.
Xem lại pha hỏng ăn khó tin của tiền đạo Tiến Linh trước cầu môn MalaysiaXem lại pha hỏng ăn khó tin của tiền đạo Tiến Linh trước cầu môn Malaysia
Văn Hậu đã mở ra cơ hội rất lớn để Tiến Linh chọc thủng lưới Malaysia song đáng tiếc là chân sút Becamex Bình Dương lại bỏ lỡ thời cơ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X