Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đỗ Văn Thuận chấn thương, HLV Miura thêm lo trước trận gặp Hà Nội

Thứ Tư 02/05/2018 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu với Hà Nội FC, HLV Toshiya Miura thêm đau đầu với vấn đề lực lượng khi nhận tin Đỗ Văn Thuận chấn thương.
Chỉ sau 6 vòng đấu tại V-League 2018, CLB TP Hồ Chí Minh dù có thành tích ổn nhưng lại xuất hiện hàng loạt vấn đề. Đầu tiên là về mặt lực lượng khi một loạt trụ cột khi Phi Sơn, Ngọc Thịnh, Gustavo đều phải nghỉ thi đấu vì chấn thương.
 
Do Van Thuan chan thuong phai nghi thi dau vai tuan.
Đỗ Văn Thuận chấn thương phải nghỉ thi đấu vài tuần.

Mới đây, HLV Miura nhận thêm tin xấu khi Đỗ Văn Thuận chấn thương phải nghỉ vài tuần. Theo đánh giá của các bác sĩ, cựu cầu thủ Sài Gòn FC bị dãn dây chằng đầu gối sau trận thua 0-2 SLNA tại vòng 1/8 Cúp quốc gia 2018.
 
Đây là một vấn đề lớn của TP.HCM khi có dư luận cho rằng những bài tập quá nặng của HLV Miura khiến các cầu thủ quá tải dẫn đến chấn thương. Ngọc Thịnh đứt dây chằng phải phẫu thuật chắc chắn nghỉ hết mùa, trong khi Phi Sơn và Gustavo cũng chưa hồi phục hoàn toàn.
 
Tiếp đón đội đầu bảng Hà Nội FC trên sân nhà, HLV Miura buộc phải có sự tính toán về lực lượng. Rất may cho đội bóng Sài thành là Sầm Ngọc Đức không bị kỷ luật sau khi dính thẻ đỏ trong trận đấu với SLNA tại Cúp quốc gia.
 
Trong BXH V-League 2018, CLB TP.HCM đang đứng ở vị trí thứ 4, kém đội đầu bảng Hà Nội khoảng cách 5 điểm. Trận đấu giữa TP.HCM vs Hà Nội sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 6/5 và được Bongda24h.vn tường thuật trực tiếp.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về CLB TP.HCM:

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X