Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đỗ Hùng Dũng tiết lộ thú vị về thông tin Văn Hậu ra nước ngoài thi đấu

Thứ Hai 24/06/2019 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận bán kết lượt về gặp Ceres Negros, HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định CLB Hà Nội sẽ tạo điều kiện tốt nhất trong trường hợp Đoàn Văn Hậu ra nước ngoài thi đấu.

Gặp khó khăn về lực lượng

Trong trận lượt đi bán kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á, Hà Nội FC giành được lợi thế nho nhỏ khi cầm hoà 1-1 trước Ceres Negros trên sân khách. Dù vậy, đội bóng Thủ đô hiện gặp khó khăn về lực lượng khi Oseni và Đình Trọng chấn thương đến hết mùa, còn Đức Huy khả năng ra sân trong trận đấu tới còn bỏ ngỏ.

Đỗ Hùng Dũng tiết lộ về thông tin Văn Hậu ra nước ngoài thi đấu hình ảnh
HLV Chu Đình Nghiêm và Đỗ Hùng Dũng tiết lộ về thông tin Văn Hậu ra nước ngoài thi đấu.
Nhận định về đối thủ, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: “Hà Nội từng thi đấu với Ceres Negros 2 trận vào năm 2017, gần nhất là trận lượt đi tại Philippines. Chúng tôi cũng theo dõi họ thi đấu ở vòng bảng rất kỹ  về lối chơi, điểm mạnh, điểm yếu”.
“Ceres điểm mạnh là kiểm soát bóng, họ có nhiều cầu thủ chất lượng có thể tạo đột biến. Hà Nội được đá trên sân nhà nên sẽ nỗ lực 100%. Ceres là 1 đối thủ luôn góp mặt ở AFC Cup, nhiều năm có mặt ở chung kết khu vực, là một đối thủ mạnh. Hà Nội FC có lợi thế với trận hoà ở Philippines nhưng có thể trả giá nếu ko tập trung và chủ quan”.

Chia sẻ về tương lai Đoàn Văn Hậu

Trước sự quan tâm của giới truyền thông về thông tin Đoàn Văn Hậu có thể ra nước ngoài thi đấu, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: “Thông tin Văn đi CLB khác, tôi là người chuyên môn nhưng chưa ai trao đổi gì về vấn đề này. Văn Hậu đi hay ở tất nhiên ảnh hưởng một phần về tâm lý cậu ấy trước trận đấu. Cái gì tốt nhất cho Văn Hậu thì CLB sẽ tạo điều kiện cho cậu ấy”.
Có mặt trong phòng họp báo, Đỗ Hùng Dũng chia sẻ một thông tin khá thú vị là bản thân Đoàn Văn Hậu cũng không hề biết những thông tin liên quan đến việc bản thân ra nước ngoài thi đấu.
Về mặt lực lượng, HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định hai đội sẽ cố gắng chơi cởi mở, Hà Nội sẽ không dựa vào lợi thế ở trận lượt đi để thủ hoà 0-0 nhằm đi tiếp. Đồng thời, đội bóng Thủ đô cũng đang cố gắng bổ sung một chân sút khác thay thế cho Oseni chấn thương.
Như Đạt (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Hà Nội FC:


HLV Ceres Negros tự tin đánh bại Hà Nội FC ngay trên sân Hàng Đẫy
HLV Risko Vi Dakovic khẳng định không hề e ngại khi phải tới làm khách của Hà Nội FC tại bán kết lượt về AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á.
Báo Indo: “Văn Hậu sẽ vượt mặt 3 cầu thủ Indonesia từng sang châu Âu thi đấu”
Trước thông tin hậu vệ Đoàn Văn Hậu đang được CLB Austria Wien của Áo để mắt thì truyền thông của Indonesia đã xôn xao bàn luận về vấn đề này và còn “cảnh báo”...
Cựu tiền đạo Phan Thanh Bình đánh giá gì về khả năng thành công của Văn Hậu tại châu Âu?
Trước thông tin nhiều khả năng CLB giàu truyền thống của Áo là Austria Wien sẽ mua đứt Văn Hậu với giá 1 triệu USD nếu hậu vệ người Hà Nội thi đấu tốt, thì cựu...
Chủ tịch CLB Hà Nội lên tiếng về khả năng xuất ngoại của Văn Hậu
Sau thông tin hậu vệ Đoàn Văn Hậu có thể sang châu Âu thi đấu, chủ tịch CLB Hà Nội ông Nguyễn Quốc Hội đã có phát ngôn chính thức về vấn đề này.
Góc nhìn: Đoàn Văn Hậu đủ sức chơi bóng ở trời Âu được không?
Những ngày qua, thông tin hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã xuất hiện dày đặc trên các mặt báo. Việc hậu vệ của Hà Nội được một đội bóng nổi tiếng quan tâm là một tin vui...
Hà Nội thông báo tin cực buồn về tiền đạo Oseni
Trang chủ của đội bóng Thủ đô vừa cập nhật thông tin cực buồn liên quan tới chấn thương của chân sút chủ lực Oseni.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X