Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Đình Trọng viết tâm thư chia tay Hà Nội FC

Thứ Sáu 11/02/2022 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia tay với đội bóng đã gắn bó 4 năm rõ ràng không phải điều dễ dàng, trung vệ Trần Đình Trọng mới đây đã viết tâm thư gửi đến người hâm mộ đội bóng Thủ đô.

Đình Trọng trải lòng sau khi chia tay CLB Hà Nội

Trên trang cá nhân của mình, Đình Trọng đăng tải dòng tâm thư đầy xúc động chia tay CLB Hà Nội.

"Đây thật sự là một quyết định quá đỗi khó khăn đối với Trọng. Để đưa ra quyết định khó khăn thế này Trọng đã phải suy nghĩ một thời gian rất dài. Không thể tiếp tục đồng hành cùng CLB là một điều tiếc nuối trong sự nghiệp cầu thủ của Trọng. Nhưng đồng thời cũng là một bước tiến mới cũng như là một trang mới trong sự nghiệp cầu thủ.

Mong mọi người hiểu và luôn ủng hộ Trọng trong chặng đường sắp tới! Trọng xin cảm ơn Ban Lãnh đạo, toàn thể thành viên CLB bóng đá Hà Nội và đặc biệt là bác đã luôn hỗ trợ, động viên và dìu dắt Trọng trong suốt chặng đường vừa qua! Xin cảm ơn và hẹn gặp lại".

Đình Trọng. Ảnh: Hà Nội FC.

Đình Trọng chính thức rời Hà Nội FC. Ảnh: Hà Nội FC.

Trong buổi trưa nay ngày 11/2, CLB Hà Nội đã gây bất ngờ khi thông báo tin chia tay trung vệ Đình Trọng do đôi bên không đi đến thống nhất chung. Bến đỗ mới của cầu thủ sinh năm 1997 cũng được hé lộ, nhiều khả năng anh sẽ gia nhập đội bóng Bình Dương FC, dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Đức Thắng

Trung vệ Trần Đình Trọng trưởng thành từ Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Hà Nội. Cầu thủ sinh năm 1997 là gương mặt trẻ tiêu biểu của đội bóng Thủ đô sau khi góp công mang về những chức vô địch quốc gia cấp độ U19, U21 trong giai đoạn 2014-2016.

Sau quãng thời gian này, Đình Trọng được cho CLB Sài Gòn mượn và trở lại từ năm 2018. Trung vệ này đã có nhiều đóng góp vào các chức vô địch V-League (2018, 2019), Cúp Quốc gia (2019, 2020), Siêu cúp Quốc gia (2018, 2019, 2020). Tính đến hiện tại, Đình Trọng đã chơi 32 trận cho CLB Hà Nội và 13 trận cho đội tuyển Việt Nam.

U23 Việt Nam lên đường sang Campuchia dự giải vô địch Đông Nam ÁU23 Việt Nam lên đường sang Campuchia dự giải vô địch Đông Nam Á
Chiều ngày 11/2, thầy trò HLV Đinh Thế Nam lên đường sang Campuchia để tham dự giải vô địch U23 Đông Nam Á.
CLB Đà Nẵng chính thức chốt sổ ngoại binh cho V-League 2022CLB Đà Nẵng chính thức chốt sổ ngoại binh cho V-League 2022
CLB Đà Nẵng mới đây đã thông báo về việc chốt xong ngoại binh mùa giải 2022 khi công bố hai bản hợp đồng với cặp tiền đạo Ighodaro Christian và Kone Aboubakar.
Thêm một Đội tuyển Việt Nam thu nhỏ tại V.LeagueThêm một Đội tuyển Việt Nam thu nhỏ tại V.League
CLB Bình Định liên tục chiêu mộ những tuyển thủ ĐT Việt Nam và đang sở hữu lực lượng mạnh và đồng đều bậc nhất tại V.League.
Đặng Văn Lâm: Tôi muốn sớm trở lại thi đấu cho ĐTQG Việt NamĐặng Văn Lâm: Tôi muốn sớm trở lại thi đấu cho ĐTQG Việt Nam
Thủ môn Đặng Văn Lâm đã báo tin mừng về việc tập luyện sau thời gian 3 tháng điều trị chấn thương vai. Anh cũng thể hiện quyết tâm trở lại bắt chính cho đội...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X