Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ lý do khiến Đình Trọng chưa thể trở về Việt Nam như kế hoạch

Thứ Hai 04/03/2019 00:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không trở về vào ngày 28/2 như dự kiến, Trần Đình Trọng phải ở lại Hàn Quốc lâu hơn khi chấn thương bị đau nhẹ và có thể trở lại chỉ một ngày trước khi ĐT U23 Việt Nam hội quân.

Đình Trọng về Việt Nam

Sau khi giành chức vô địch AFF Cup 2018, Trần Đình Trọng phải sang Hàn Quốc để phẫu thuật chấn thương ở bàn chân. Trải qua hơn hai tháng, chấn thương của Đình Trọng đã tiến triển tốt dưới sự theo dõi của bác sĩ Choi - người từng điều trị cho tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh của HAGL. Ban đầu, trung vệ sinh năm 1997 dự kiến sẽ trở lại Việt Nam vào ngày 28/2.

Đình Trọng về Việt Nam vào ngày 53 hình ảnh
Nếu Đình Trọng về Việt Nam kịp dự vòng loại U23 châu Á thì HLV Park Hang Seo sẽ yên tâm hơn về hàng phòng ngự.
Tuy nhiên trước ngày về Việt Nam, Trọng "ỉn" lại cảm thấy bị đau nhẹ nên quyết định ở lại theo dõi thêm. Tình hình hồi phục của Đình Trọng sau đó được đánh giá vẫn ổn, không phát sinh điều gì và dự kiến sẽ trở lại Việt Nam vào tối ngày 5/3.
Sự trở lại của Đình Trọng được kỳ vọng sẽ kịp để trung vệ này góp mặt trong danh sách ĐT U23 Việt Nam dự vòng loại U23 châu Á diễn ra vào cuối tháng này. Theo dự kiến, HLV Park Hang Seo và các học trò sẽ bắt đầu hội quân từ ngày 6/3 để chuẩn bị cho ba trận đấu với U22 Thái Lan, U22 Indonesia và U22 Brunei.

Có kịp dự vòng loại U23 châu Á?

Trước đó khi trả lời phỏng vấn sau trận Hà Nội 10-0 Nagaworld, HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ ngay cả khi Đình Trọng trở về, đội bóng Thủ đô sẽ phải kiểm tra lại tình hình rồi mới đưa ra quyết định có để cầu thủ này lên tuyển U22 Việt Nam hay không. Việc Đình Trọng trở về chỉ 1 ngày trước khi ĐT U22 Việt Nam hội quân khiến khả năng cầu thủ sinh năm 1997 kịp góp mặt là rất thấp.
Dù vậy, danh sách sơ bộ 30 cầu thủ được cho là sẽ lên tuyển U22 Việt Nam sắp tới vẫn có tên Trần Đình Trọng. Đây là bản danh sách chưa chính thức nên Đình Trọng vẫn chưa xác định có thể được triệu tập hay không, đặc biệt khi cầu thủ này phải ở lại Hàn Quốc lâu hơn dự kiến.
Nếu Đình Trọng kịp trở lại, HLV Park Hang Seo sẽ có một chốt chặn cực kỳ đáng tin cậy ở hàng phòng ngự. Từ VCK U23 châu Á, ASIAD cho đến AFF Cup 2018, Đình Trọng đều là nhân tố không thể thiếu làm nên thành công của các cấp ĐT Việt Nam.

N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Đình Trọng:


Đình Trọng mới được HLV U22 Việt Nam giới thiệu cho ông Park Hang Seo
Để giúp HLV Park Hang Seo có sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhất cho vòng loại U23 châu Á năm 2020, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã giới thiệu một gương mặt khá trẻ tuổi lên...
Đình Trọng chưa trở lại, U23 Việt Nam vắng mặt nhiều trụ cột ngày đầu tập trung
ĐT U23 Việt Nam sẽ trở lại hội quân mà không có sự góp mặt của nhiều trụ cột do bận thi đấu tại CLB.
Hồi phục chấn thương, Đình Trọng được ấn định ngày trở về Việt Nam
Chấn thương của Trần Đình Trọng gần như đã hồi phục và trung vệ này sẽ trở lại Việt Nam trong thời gian tới để chuẩn bị cho màn tái xuất.
Trung vệ Đình Trọng đón Tết cùng gia đình Đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc
Bữa cơm tối 30 Tết, Đình Trọng cùng Lục Xuân Hưng và Đặng Văn Tới được mời tới gia đình Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Hàn Quốc Nguyễn Vũ Tú.
Đình Trọng khoe được HLV Park Hang Seo tiếp tế tại Hàn Quốc
Mới đây, HLV Park Hang Seo tới thăm Đình Trọng đang điều trị chấn thương, ngay khi trở về Hàn Quốc để ăn Tết.
Tin mới nhất về chấn thương của Đình Trọng tại Hàn Quốc
Theo thông tin mới nhất, ca phẫu thuật chấn thương bàn chân của trung vệ Đình Trọng đã diễn ra thành công tại Hàn Quốc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X