Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đình Trọng bất ngờ vắng mặt trong trận Hà Nội vs Yangon United

Thứ Hai 01/04/2019 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ Đình Trọng và Quang Hải đều không có sức khỏe tốt nên sẽ vắng mặt trong trận đấu giữa Hà Nội FC vs Yangon United.

Đình Trọng vắng mặt trận Hà Nội vs Yangon United

Trước trận đấu giữa Hà Nội vs Yangon United, HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ về tình hình lực lượng của đội bóng chủ nhà. Với việc vừa thi đấu ở vòng loại U23 châu Á 2020, Đình Trọng và Quang Hải đều không thể ra sân trong trận đấu tới do sức khỏe không đảm bảo, còn McDonald cũng vắng mặt.
Đình Trọng vắng mặt trận Hà Nội vs Yangon United hình ảnh
HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ Đình Trọng vắng mặt trận Hà Nội vs Yangon United.


Đánh giá về đối thủ, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: "Yangon United rất mạnh. Năm ngoái, họ đá với Thanh Hóa và đứng đầu bảng. Sau hai trận đầu ở AFC Cup 2019, họ không may mắn, như trận đá với đại diện của Campuchia (Nagaworld FC) thì mất người hơi sớm".
Trong ngày Cá tháng Tư, mạng xã hội xuất hiện một số thông tin về việc Đoàn Văn Hậu ký hợp đồng với Monchengladbach, HLV Chu Đình Nghiêm đã phủ nhận thông tin này. Về trường hợp của Trương Văn Thái Quý, HLV trưởng của Hà Nội chia sẻ về việc sử dụng tiền vệ đã thi đấu tốt ở vòng loại U23 châu Á.
"Vấn đề của Thái Quý ở đội U23 Việt Nam thì tôi không đánh giá, còn ở CLB thì cậu ấy là cầu thủ chiến lược có thể đá nhiều vị trí của Hà Nội. Trong thời gian tới, Thái Quý sẽ được sử dụng nhiều hơn" - HLV họ Chu chia sẻ.

Văn Quyết đánh giá cao Yangon United

Dù được thi đấu trên sân nhà cũng như thành tích của Yangon United tại AFC Cup 2019 chưa tốt, đội trưởng Văn Quyết vẫn đánh giá cao đối thủ. Hiện tại, Hà Nội FC đang có 4 điểm khi đánh bại Nagaworld (10-0) và hòa Tampines Rovers (1-1).
Đình Trọng bất ngờ vắng mặt trong trận Hà Nội vs Yangon United hình ảnh 2
Văn Quyết đánh giá cao Yangon United.


Văn Quyết đánh giá: "Sau quãng nghỉ, tôi mong đội sẽ có một trận đấu thật sự tốt. Toàn đội có thời gian nghỉ nên thể trạng tốt và có sự chuẩn bị, mong anh em sẽ cố gắng tập trung bởi AFC Cup 2019 là giải đấu quan trọng".
"Trong trận thua Nagaworld, Yangon United mất người sớm nên Quyết cho rằng đây vẫn là trận đấu khó khăn. Quyết mong toàn đội đều phải tập trung mới có thể giành chiến thắng bởi mọi đối thủ đều có sự quyết tâm và tinh thần rất cao".
Trận đấu giữa Hà Nội vs Yangon United sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 2/4 trên SVĐ Hàng Đẫy.

N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Hà Nội FC:


HLV Yangon United: Quang Hải rât nguy hiểm và có khả năng tạo đột biến
Trước trận đấu giữa Hà Nội FC vs Yangon United, HLV Myo Min Tun nói vui cho biết ông muốn có mọi cầu thủ của nhà ĐKVĐ V-League.
CLB Hà Nội nói gì về tin đồn Văn Hậu sang Đức thi đấu?
Lãnh đạo đội bóng thủ đô mới đây đã lên tiếng trước việc hậu vệ Đoàn Văn Hậu nhận được sự quan tâm từ đội bóng Đức, Borussia Monchengladbach.
Tampines 1-1 Hà Nội (KT): Trận hòa đáng tiếc của nhà ĐKVĐ V-League
Thi đấu tốt hơn đội chủ nhà ở lượt trận thứ 2 bảng F AFC Cup 2019 và vươn lên dẫn trước nhưng rồi Hà Nội vẫn chỉ ra về với 1 điểm trong tay.
HLV CLB Hà Nội khẳng định quyết tâm giành 3 điểm ở AFC Cup
Chia sẻ với giới truyền thông, HLV trưởng CLB Hà Nội, ông Chu Đình Nghiêm đã khẳng định quyết tâm giành 3 điểm trong chuyến làm khách tới Singapore.
Bầu Hiển thưởng riêng một cầu thủ sau chiến thắng ở trận derby thủ đô
Vị chủ tịch CLB Hà Nội đã quyết định thưởng nóng cho thủ môn Nguyễn Văn Công sau màn trình diễn khá ấn tượng của anh ở trận derby thủ đô.
Viettel thua trận thứ hai, HLV Lee Heung Sil muốn được bổ sung thêm lực lượng
Để thua Hà Nội FC, HLV Lee Heung Sil của CLB Viettel cho rằng đội bóng của ông cần bổ sung thêm những cái tên chất lượng nữa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X