Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đình Trọng chấn thương, lỡ cơ hội tái đấu Công Phượng

Thứ Sáu 11/05/2018 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận lượt đi tứ kết Cúp Quốc gia 2018, trung vệ Trần Đình Trọng chấn thương nhiều khả năng không thể ra sân chạm trán với những tuyển thủ U23 Việt Nam đang khoác áo HAGL.
Đình Trọng chấn thương
 
Trong trận đấu bù Hà Nội vs HAGL tại vòng 3 V-League 2018, Trần Đình Trọng chấn thương sau pha va chạm với Rimario. Đình Trọng sau đó không thể tiếp tục thi đấu, rời sân nhường chỗ cho Đoàn Văn Hậu. Cũng trong trận đó, Duy Mạnh chấn thương sau pha phạm lỗi của Tăng Tiến. 
 
Dinh Trong va cham voi Rimario roi phai roi san sau do.
Đình Trọng chấn thương trong trận đấu với HAGL hồi đầu mùa.

Đình Trọng vẫn chưa hoàn toàn hồi phục chấn thương đầu gối nên khả năng ra sân trong trận đấu với HAGL trên sân Pleiku còn bỏ ngỏ. Ở trận lượt về sau đây 4 ngày, cơ hội ra sân của Đình Trọng là rất cao khi Hà Nội tiếp đón HAGL trên sân Hàng Đẫy.
 
Chờ đợi trận HAGL vs Hà Nội
 
Tại tứ kết Cúp QG 2018, màn so tài giữa HAGL vs Hà Nội nhận được sự quan tâm lớn hơn cả. Tại V-League 2018, Hà Nội từng đánh bại HAGL trên sân nhà với tỉ số 5-0, trong ngày mà đội bóng của bầu Đức để lại hình ảnh không đẹp với pha bỏ bóng đá người của Tăng Tiến.
 
Vì vậy, HAGL đang kỳ vọng vào màn "phục thù" khi tiếp đón Hà Nội trên sân Pleiku. Trong buổi tập gần nhất, các cầu thủ HAGL miệt mài tập luyện với nỗ lực đòi lại món nợ sau trận thua trên sân Hàng Đẫy hồi đầu mùa. Cả hai đội đều có những lợi thế riêng trong màn đối đầu này.
 
HAGL được chơi trên sân nhà, được tiếp sức bởi các cổ động viên nhiệt thành ở phố Núi. Ngôi sao được kỳ vọng lớn nhất đội là Công Phượng thời gian gần đây liên tiếp "nổ súng". Trong khi đó, Hà Nội FC với lực lượng đồng đều đang có phong độ ổn định duy trì từ đầu mùa.
 
Hà Nội FC chưa thua trận nào kể từ đầu mùa, đứng đầu BXH V-League 2018 với 17 điểm. Ngoài ra, đội bóng Thủ đô cũng sở hữu chân sút tốt nhất giải quốc nội mùa này là Oseni với 10 bàn ghi được tại V-League.

CLB Hà Nội mất “lá chắn thép” ở vòng 5 V-League
Tại vòng 5 V-League diễn ra vào cuối tuần này, CLB Hà Nội sẽ không có được sự phục vụ của trung vệ Trần Đình Trọng khi cầu thủ này dính chấn thương ở trận gặp...
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X