Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điều gì khiến Quảng Nam đánh bại Hải Phòng ngay tại Lạch Tray?

Thứ Hai 16/04/2018 00:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Quảng Nam đánh bại Hải Phòng ngay trên sân Lạch Tray, HLV Hoàng Văn Phúc đã tiết lộ bí quyết làm nên chiến thắng của nhà ĐKVĐ V-League.
Thua đậm Than Quảng Ninh ở vòng đấu trước, Quảng Nam FC tiếp tục có thêm một chuyến làm khách nữa ở vùng Đông Bắc Bộ trước Hải Phòng. Khác với vòng trước, nhà ĐKVĐ V-League đã có đấu pháp hợp lý để giành chiến thắng với tỉ số 2-0.
 
Quang Nam danh bai Hai Phong ngay tai Lach Tray.
Quảng Nam đánh bại Hải Phòng ngay tại Lạch Tray.

Chia sẻ về bí quyết giúp Quảng Nam đánh bại Hải Phòng, HLV Hoàng Văn Phúc cho biết: "Hải Phòng chủ yếu chơi bóng dài, hàng công dựa nhiều vào sự phối hợp của hai ngoại binh là Fagan và Steven. Thế nên chúng tôi tìm cách chia cắt bộ đôi này".
 
"Trận này, trung vệ Thiago chơi rất tốt. Chúng tôi chủ động chơi phòng ngự, phản công. Việc có bàn thắng mở tỉ số sớm cũng giúp đội thuận lợi hơn. Quảng Nam có thể ghi nhiều bàn thắng hơn nếu thủ môn Văn Lâm của Hải Phòng không chơi tốt".
 
Là nhà vô địch của V-League 2018, Quảng Nam đặt mục tiêu lọt vào top 3 nhưng đến lúc này mới giành được 7 điểm, đứng ở vị trí thứ 7. Dù vậy, HLV Hoàng Văn Phúc cho biết Quảng Nam sẽ trở lại mạnh mẽ hơn trong thời gian tới khi các trụ cột trở lại.
 
"Nguyên nhân khiến chúng tôi khởi đầu vì nhân sự. Ngoại bị Claudecir sắp tới lấy lại cảm giác bóng, Thanh Hưng và Huy Hùng hết chấn thương sẽ giúp chúng tôi tấn công tốt để có được thành tích khả quan hơn" - HLV Hoàng Văn Phúc cho biết.

Xem thêm những tin tức khác về Quảng Nam FC:



N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X