Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điều gì khiến Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm trong bàn thua của FLC Thanh Hóa?

Thứ Tư 28/02/2018 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV thủ môn của U23 Việt Nam, ông Nguyễn Đức Cảnh đã lý giải về sai lầm của thủ thành Bùi Tiến Dũng trong trận thua của FLC Thanh Hóa.

 
Trong loạt trận thứ hai tại vòng bảng AFC Cup 2018, FLC Thanh Hóa làm khách trên sân của Yangon United (Myanmar). Dù có bàn thắng dẫn trước nhưng đội bóng xứ Thanh lại để đối phương thắng ngược với tỉ số 2-1. Ngoài việc các cầu thủ trên hàng công phung phí quá nhiều cơ hội, sai lầm của thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng là một yếu tố khiến đại diện của Việt Nam thất bại.
 
Bui Tien Dung mac sai lam trong ban thua cua FLC Thanh Hoa.
Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm trong bàn thua của FLC Thanh Hóa.

Lý giải về sai lầm của Bùi Tiến Dũng, ông Nguyễn Đức Cảnh - HLV thủ môn U23 Việt Nam - cho biết: "Tiến Dũng làm tốt trong các tình huống bóng bổng và trong khu vực 16m50. Tình huống để thua bàn thứ nhất là do Dũng đổ người quá nhanh, bóng đi vào vùng bụng nhiều hơn nên nẩy ra, nếu có thể bắt gọn hoặc đẩy mạnh sang ngang thì đã khác".
 
Trong tình huống đó, HLV Nguyễn Đức Cảnh cho rằng không thể đổ lỗi hoàn toàn cho Bùi Tiến Dũng mà hàng phòng ngự cũng rất đáng trách khi để đối phương có nhiều khoảng trống để tung ra cú sút xa. Vị HLV thủ môn của Hải Phòng cho rằng sở dĩ dư luận khắt khe với Tiến Dũng bởi kỳ vọng quá nhiều vào cầu thủ trẻ sau thành công tại VCK U23 châu Á 2018.
 
Sau thất bại của FLC Thanh Hóa, Bùi Tiến Dũng đã gửi lời xin lỗi trên trang Facebook cá nhân. Trước đó, Tiến Dũng tiết lộ luôn viết nhật ký để tự nhắc nhở bản thân phải nỗ lực hơn, câu cuối cùng luôn là "không được tự mãn".
 
Dù thất bại nhưng FLC Thanh Hóa vẫn giữ ngôi nhì bảng G với 3 điểm, khi trận đấu giữa Global Cebu (Philippines) và Bali United (Indonesia) kết thúc với tỉ số hòa 1-1. Một đại diện khác của bóng đá Việt Nam là Sông Lam Nghệ An tiếp đón Johor Darul Tazim (Malaysia) vào 15h30 (28/2). Bongda24h.vn tường thuật trực tiếp trận đấu này.

Bùi Tiến Dũng xin lỗi vì sai lầm khiến FLC Thanh Hóa bại trận
Thủ môn Bùi Tiến Dũng gửi lời xin lỗi khi mắc sai lầm dẫn tới việc FLC Thanh Hóa bị đối thủ gỡ hòa, dẫn tới trận thua ngược của đội bóng xứ Thanh.
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X