Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải kiên quyết giữ điều kiện đặc biệt nếu CLB Hà Nội đồng ý gia hạn

Thứ Ba 22/03/2022 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đến thời điểm này, lãnh đạo CLB Hà Nội và đại diện bên phía tiền vệ Quang Hải vẫn chưa đi đến được thoả thuận chung về việc gia hạn hợp đồng.

Diễn biến mới nhất vụ thương thảo giữa Quang Hải và CLB Hà Nội

Theo Bongda24h đã đưa tin trước đó, lãnh đạo CLB Hà Nội đã bay vào TP.HCM liên hệ với đại diện của tiền vệ Nguyễn Quang Hải để nối lại đàm phán về việc gia hạn hợp đồng.

Ở lần thương thảo mới nhất này, phía tiền vệ sinh năm 1997 vẫn mong muốn được giữ điều kiện ra nước ngoài thi đấu nếu muốn anh tiếp tục ký hợp đồng ở lại với đội bóng thủ đô.

Cụ thể, nếu Quang Hải đồng ý gia hạn hợp đồng, CLB Hà Nội sẽ phải đồng ý điều khoản để anh được thi đấu ở môi trường nước ngoài với bản hợp đồng cho mượn kéo dài 6 tháng. Theo nhiều nguồn tin, hiện có 1 đội bóng ở Áo đang soạn sẵn hợp đồng để mượn Quang Hải thi đấu tại giải VĐQG Áo. Đây là giải đấu được xem là phù hợp với trình độ của ngôi sao gốc Đông Anh.

Diễn biến mới nhất vụ thương thảo giữa Quang Hải và CLB Hà Nội hình ảnh

Quang Hải hiện đang hội quân cùng ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho hai trận đấu cuối tại VL thứ 3 World Cup 2022

Điều này sẽ thoả mãn được mong muốn thử sức ở môi trường mới của Quang Hải, đổi lại với CLB Hà Nội thì đây không phải điều dễ dàng khi đội bóng thủ đô cần tiền vệ sinh năm 1997 để thực hiện tham vọng lên ngôi vô địch ở V.League 2022.

Tầm ảnh hưởng cùng phong độ của Quang Hải với Hà Nội là rất lớn nên đội bóng thủ đô không muốn cho anh mượn ở thời điểm này. Sau nhiều năm thi đấu tại Việt Nam, Quang Hải muốn thử thách ở môi trường chất lượng hơn để chứng tỏ thực lực của mình nên anh mong muốn thi đấu 6 tháng ở châu Âu. Chính điều khoản mà Quang Hải đưa ra nên đến thời điểm hiện tại, Quang Hải và đội bóng vẫn chưa tìm được tiếng nói chung.

Bản hợp đồng cũ của anh sẽ kết thúc vào ngày 12/4- trùng với ngày Quang Hải tròn 25 tuổi. Đây là thời điểm tiền vệ số 19 được tự do đàm phán và gia nhập các đội bóng khác.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X