Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

ẢNH: Điểm tựa Thiên Trường không thể giúp Nam Định có điểm trước nhà ĐKVĐ

Thứ Bảy 20/03/2021 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù có điểm tựa Thiên Trường với hơn một vạn khán giả nhưng CLB Nam Định vẫn không thể có điểm trước nhà ĐKVĐ Viettel.
Điểm tựa Thiên Trường không thể giúp Nam Định có điểm trước ĐKVĐ hình ảnh
Vòng 4 V-League 2021, CLB Nam Định được trở lại thi đấu trên sân nhà Thiên Trường để tiếp đón đối thủ là nhà ĐKVĐ Viettel.

Kounan Nam Định vs Viettel
Nhờ sự "tiếp lửa" từ các CĐV cũng như lối chơi áp sát đầy khó chịu, CLB Nam Định có bàn vươn lên dẫn trước ngay ở phút thứ 15 nhờ công của Kounan.

CĐV Nam Định
Niềm vui của các CĐV Nam Định sau khi có bàn thắng. Theo thống kê từ BTC, sân Thiên Trường đón 16.000 người hâm mộ đến sân cổ vũ trong trận đấu giữa Nam Định vs Viettel.

Pedro Caique Viettel
Nhưng chỉ hai phút sau, Pedro Paulo ghi bàn san bằng cách biệt cho Viettel. HLV Trương Việt Hoàng đánh giá Pedro đang có sự hòa nhập tốt với lối chơi sau khi chuyển đến từ CLB Sài Gòn.

Nam Định vs Viettel
Cuối hiệp một, các cầu thủ Nam Định phản ứng khi cho rằng Duy Thường (Viettel) đã phạm lỗi với Kounan trong vòng cấm nhưng trọng tài không thổi phạt đền. HLV Nguyễn Văn Sỹ cho rằng đây là tình huống phạt đền "mười mươi".

Nam Định vs Viettel
Trận đấu giữa Nam Định vs Viettel diễn ra rất quyết liệt khi đội chủ nhà muốn chơi áp sát để hạn chế khả năng phối hợp của đối phương, còn nhà ĐKVĐ quyết tâm giành trọn 3 điểm ngay trên sân khách.

Trọng Hoàng Nam Định vs Viettel
Trọng Hoàng ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1 cho Viettel trong hiệp hai, phá vỡ thế quân bình.

Trọng Hoàng Nam Định vs Viettel
Niềm vui của Trọng Hoàng khi góp công giúp Viettel vươn lên dẫn trước trong một trận đấu đầy khó khăn trước chủ nhà Nam Định chơi rất quyết tâm.

Nam Định vs Viettel
CLB Nam Định sau đó liên tục dồn lên và tạo ra được một số cơ hội huy hiểm về phía khung thành Viettel.

Nam Định vs Viettel
Tuy nhiên, các chân sút bên phía Nam Định đều thiếu chính xác trong những tình huống dứt điểm cuối cùng, qua đó chấp nhận thất bại 1-2 trước ĐKVĐ Viettel.

Bùi Tiến Dũng Viettel
Viettel dần lấy lại phong độ sau quãng nghỉ khi giành chiến thắng trong cả hai trận gần nhất gặp những đối thủ khó chơi là Bình Dương và Nam Định.

Tổng hợp Nam Định 1-2 Viettel:

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về CLB Nam Định:


HLV Nguyễn Văn Sỹ: Tình huống phạt đền mười mươi mà trọng tài không thổiHLV Nguyễn Văn Sỹ: Tình huống phạt đền mười mươi mà trọng tài không thổi
Để thua ngược Viettel, HLV Nguyễn Văn Sỹ cho rằng Nam Định có thể giành điểm nếu được hưởng quả phạt đền.
HLV Trương Việt Hoàng chỉ ra điểm khác biệt của HAGL mùa nàyHLV Trương Việt Hoàng chỉ ra điểm khác biệt của HAGL mùa này
HLV Trương Việt Hoàng chỉ ra điểm khác biệt của HAGL mùa này khiến Viettel phải e dè dù vừa giành chiến thắng trước Nam Định.
Trọng Hoàng: Viettel chỉ đặt mục tiêu giành 1 điểm trước Nam ĐịnhTrọng Hoàng: Viettel chỉ đặt mục tiêu giành 1 điểm trước Nam Định
Trọng Hoàng thừa nhận Viettel chỉ đặt ra mục tiêu giành 1 điểm chứ không dám nghĩ về một chiến thắng trước trận gặp Nam Định.
VIDEO: Tình huống Nam Định mất oan quả penalty trước ViettelVIDEO: Tình huống Nam Định mất oan quả penalty trước Viettel
Cuối hiệp 1, trọng tài không cho Nam Định hưởng penalty trước Viettel sau pha va chạm giữa Oussou Konan và Duy Thường.
VIDEO: Nam Định bất ngờ mở tỉ số, Viettel gỡ hòa sau... 1 phútVIDEO: Nam Định bất ngờ mở tỉ số, Viettel gỡ hòa sau... 1 phút
Oussou Konan tận dụng sự thiếu tập trung của bộ đôi trung vệ Bùi Tiến Dũng và Quế Ngọc Hải để ghi bàn mở tỉ số cho Nam Định trước Viettel.
ĐKVĐ Viettel đánh bại Nam Định ngay tại chảo lửa Thiên TrườngĐKVĐ Viettel đánh bại Nam Định ngay tại chảo lửa Thiên Trường
Tại vòng 4 V-League 2021, dù phải làm khách của một Nam Định luôn chơi rất sung trên sân nhà và còn bị dẫn bàn trước, Viettel đã thể hiện bản lĩnh của một nhà...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X