Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Để đội bét bảng cầm hoà, HLV Chu Đình Nghiêm nổi đoá với trọng tài

Thứ Bảy 13/07/2019 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được thi đấu trên sân nhà và chỉ phải tiếp đón đội bét bảng, nhưng Hà Nội đã đánh rơi chiến thắng ở những phút cuối cùng. Đó là lý do HLV Chu Đình Nghiêm phản ứng rất gay gắt sau trận.
 

HLV Hà Nội chỉ trích trọng tài
 

Trên sân nhà Hàng Đẫy, các cầu thủ Hà Nội đã dẫn trước đội khách Khánh Hoà tới những phút bù giờ cuối cùng. Tuy nhiên, sai lầm nơi hàng phòng ngự đã khiến chủ nhà phải trả giá, khi phải vào lưới nhặt bóng sau pha dứt điểm của Tấn Điền. Chung cuộc, 2 đội hoà nhau với kết quả 2-2.
 
Và theo HLV Chu Đình Nghiêm, ông cảm thấy không hài lòng với công tác điều khiển trận đấu này. Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, thuyền trưởng CLB Hà Nội cho biết: “Tôi thất vọng với trọng tài. Ông ấy đã bắt sai việt vị Thành Lương, trong tình huống có thể dẫn đến bàn thắng.

Ngoài ra, ông ấy nhiều lần làm chậm nhịp độ của trận đấu, khi để bóng vào cuộc quá muộn. Tôi thấy trọng tài rất non kinh nghiệm và không đưa ra quyết định chính xác trong những tình huống 50-50.

Chu Dinh Nghiem chia se sau tran hoa Khanh Hoa

Chu Đình Nghiêm chia sẻ sau trận hoà Khánh Hoà


Kết quả này không nói lên điều gì, nhưng tôi tiếc bởi đội bóng đã không thể giành chiến thắng trên sân nhà. Tôi rất bức xúc với trọng tài ở trận đấu này. Cuộc đua vô địch vẫn còn rất dài.

Chúng tôi thi đấu nhiệt tình ngày hôm nay, nhưng không có sự may mắn. Các cầu thủ quá cầu toàn trong những pha bóng cuối cùng, không dứt điểm được trận đấu. Điểm yếu của Hà Nội là hàng tấn công không tận dụng được những cơ hội, trong khi hàng thủ mắc sai lầm ở những tình huống bóng bổng. Để khắc phục những điều đó cần phải một quá trình.

Hàng công cần ghi bàn để giảm sức ép cho hàng phòng ngự. Chúng tôi có nhiều sự lựa chọn chứ ko riêng Quang Hải, nên cậu ấy rời sân không phải vấn đề nghiêm trọng. Ngoài ra, tân binh Tiến Thành tương đối ổn định, dù có nhiều tình huống bắt nhịp chưa tốt với các đồng đội.

Về cuộc đua vô địch, đội nào bền bỉ hơn sẽ có lợi thế. Phải ngoài vòng 20, chúng ta mới có thể nhận diện ứng viên vô địch. Mùa giải vẫn còn rất dài”
– HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ.

Video tổng hợp: Hà Nội 2-2 Khánh Hòa (Vòng 15 V-League 2019)
Bàn thắng của Tấn Điền ở phút 90+6 giúp Sanna.KH có được 1 điểm quý hơn vàng trước ĐKVĐ Hà Nội FC ở vòng 15 Wake-up 247 V.League 2019.
ẢNH: HAGL thua tan tác vì Nghiêm Xuân Tú cầu may trước trận?
Bước ra từ đường hầm trong trận đấu giữa Than Quảng Ninh vs HAGL, Nghiêm Xuân Tú có hành động lạ và được nhiều người cho rằng nhằm để cầu may.
Công Phượng có thêm đối thủ đáng gờm tại Sint-Truidense
CLB Sint-Truidense vừa đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo người Brazil, Alan Goncalves Sousa. Điều này có thể đe dọa tới vị trí thi đấu của Công Phượng.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X