Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Đạp chân Đình Đồng, Văn Quyết bị cấm thi đấu đến hết mùa

Thứ Năm 03/10/2019 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nguyễn Văn Quyết bị treo giò trong phần còn lại của V-League 2019 do có hành vi đạp vào chân Đình Đồng.

Văn Quyết bị treo giò

 
Trong trận đấu SLNA 0-1 Hà Nội tại vòng 24 V-League 2019, Văn Quyết để lại hình ảnh không đẹp khi đạp vào chân Đình Đồng bên phía đội bóng xứ Nghệ. Sau khi xem lại tình huống, giới chuyên môn đánh giá đây là tình huống phạm lỗi nguy hiểm có thể dẫn đến chấn thương cho Đình Đồng. 

Đạp chân Đình Đồng, Văn Quyết bị cấm hai trận ở V-League 2019 hình ảnh
Văn Quyết bị treo giò hai trận sau pha đạp chân Đình Đồng.
 
Mới đây, Ban kỷ luật VFF đã đưa ra án phạt cho hành vi này với nội dung như sau: “Đình chỉ thi đấu 02 trận kế tiếp (tương đương 01 thẻ đỏ trực tiếp) đối với cầu thủ Nguyễn Văn Quyết (số 10) của CLB bóng đá Hà Nội do có hành vi phạm lỗi nghiêm trọng đối với cầu thủ Trần Đình Đồng (số 16) của CLB bóng đá Sông Lam Nghệ An trong trận đấu ngày 19/9/2019 trên SVĐ Vinh, Nghệ An”.
 
Như vậy, thủ quân của Hà Nội FC sẽ vắng mặt trong hai trận còn lại ở V-League 2019. Đó là những trận đấu với Quảng Nam trên sân nhà (19/10) cũng như Than Quảng Ninh trên sân khách (23/10).
 

Vẫn được đá Cúp quốc gia

 
Trên thực tế, Hà Nội FC đã sớm giành ngôi vô địch V-League 2019 nên cũng không quá đáng lo. Hai trận đấu cuối mùa của đội bóng Thủ đô chỉ mang ý nghĩa thủ tục nên HLV Chu Đình Nghiêm có thể đưa các cầu thủ trẻ vào sân để tích luỹ kinh nghiệm, cũng như giúp các trụ cột nghỉ ngơi sau một mùa giải chinh chiến với mật độ dày đặc trên nhiều đấu trường.
 
Không được ra sân ở V-League, Văn Quyết vẫn có thể góp mặt trong trận bán kết Cúp Quốc gia 2019 gặp CLB TP Hồ Chí Minh trên sân Hàng Đẫy vào 19h00 ngày 27/10. Đây là giải đấu duy nhất Hà Nội FC còn đặt mục tiêu ở mùa giải này sau khi dừng bước ở chung kết liên khu vực AFC Cup 2019.
 
Hiện tại, Văn Quyết vẫn đang cùng Hà Nội FC ở lại Triều Tiên sau trận đấu với April 25. Theo dự kiến, đội bóng Thủ đô sẽ về nước vào ngày 5/6.
 
Như Đạt (TTVN)  

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về cầu thủ Văn Quyết:

Lý do Huy Toàn được triệu tập còn Văn Quyết vẫn bị ngó lơ ở ĐTQG Việt Nam
Chia sẻ về tình hình lực lượng ở đợt tập trung ĐT mới nhất, HLV Park Hang Seo đã có những lời giải thích về quyết định triệu tập Võ Huy Toàn.
Đạp giò đối thủ, Văn Quyết có nguy cơ bị cấm thi đấu hết giải
Tiền đạo Văn Quyết có thể sẽ không được góp mặt trong hai trận đấu cuối cùng của Hà Nội ở V-League 2019 sau pha phạm lỗi nguy hiểm trong trận gặp SLNA.
Tuyển Việt Nam hội quân: Giá như Văn Quyết trẻ lại vài tuổi
Sáng 20/9, danh sách hội quân ĐT Việt Nam cho Vòng loại World Cup 2022 đã được tiết lộ. Và một lần nữa, tiền đạo Văn Quyết lại vắng mặt, mặc dù anh vẫn đang là...
VIDEO: Xem lại pha phạm lỗi nguy hiểm của Trọng Hoàng với Văn Quyết
Trong trận đấu thuộc vòng 23 V-League, CLB Viettel đã thua đậm trước Hà Nội, với nguyên nhân không nhỏ đến từ chiếc thẻ đỏ của Trọng Hoàng.
Văn Quyết: Người hâm mộ hãy hành xử văn minh hơn
Chia sẻ với giới truyền thông, tiền đạo thủ quân CLB Hà Nội, Nguyễn Văn Quyết hy vọng người hâm mộ hãy tới sân cổ vũ văn minh hơn và nói không với pháo sáng.
Bật cười với hình ảnh Văn Quyết né pháo sáng tại Hàng Đẫy
Thủ quân của CLB Hà Nội, Nguyễn Văn Quyết đã có pha né pháo sáng khá khôi hài khi đang trả lời phỏng vấn sau trận đấu.
 
 
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X