Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Đánh giá V-League 2017 kịch tính là không đúng"

Thứ Hai 27/11/2017 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Lê Thụy Hải cho rằng V-League 2017 không kịch tính như người ta vẫn nói khi vẫn tồn tại điểm yếu trong công tác tổ chức.

 
Trước vòng 26, V-League 2017 có đến ba đội bóng bằng điểm là Hà Nội FC, Quảng Nam và FLC Thanh Hóa. Với trận hòa trên sân Cẩm Phả, Hà Nội FC ngậm ngùi nhìn Quảng Nam lên ngôi vô địch đầy xứng đáng sau trận thắng CLB TP.Hồ Chí Minh.
 
V-League 2017 duoc danh gia kich tinh voi cuoc dua tam ma cho den vong dau cuoi.
V-League 2017 được đánh giá kịch tính với cuộc đua tam mã cho đến vòng đấu cuối.

Được giới truyền thông đánh giá là "kịch tính" nhưng theo góc nhìn của HLV Lê Thụy Hải, V-League 2017 chưa thực sự tốt về chất lượng. Ông cũng đánh giá chức vô địch của Quảng Nam chưa thuyết phục do có nhiều phần may mắn, trong khi các đối thủ lại tự bắn vào chân.

HLV Lê Thụy Hải đánh giá: "Bóng đá Việt Nam mười mấy năm chuyên nghiệp mà chất lượng như vậy tôi nghĩ là kém, còn công tác tổ chức phải thừa nhận đã nảy sinh nhiều vấn đề, còn lộn xộn, mùa giải ngắt quãng nhiều, như vậy là sắp xếp lịch thi đấu chưa tốt".

Đặc biệt khi tham gia hội thảo "Tương lai bóng đá Việt" do Báo Người Lao Động tổ chức tại Trung tâm hội nghị White Palace (TP HCM), chiến lược gia họ Lê tỏ ra khá gay gắt khi nhận xét về thực trạng hiện tại của VFF.

"Tôi thấy nhiều anh ở các phòng ban VFF không có nghề, không có chuyên môn. Hội đồng HLV Quốc gia thì hữu danh vô thực. Tôi là HLV mà chưa được dự hội đồng này, bản thân tôi cảm thấy thiệt thòi. Tôi mong các anh ở VFF hãy sử dụng chất xám của các cựu danh thủ đi"

"Hãy dùng lứa cầu thủ thời chúng tôi để giúp cho bóng đá Việt Nam phát triển. Chúng tôi phát biểu không phải muốn chạy chức chạy quyền, kiếm tiền cho bản thân đâu. Bóng đá không phải của riêng VFF mà của người hâm mộ, của rất nhiều người yêu bóng đá" - HLV Lê Thụy Hải cho biết.

Trong buổi hội thảo, HLV Lê Thụy Hải cũng bảo lưu quan điểm nên cho HLV Hữu Thắng thêm cơ hội do có quá ít thời gian để thể hiện mình. 


Những điểm nhấn của V-League 2017: Buồn nhiều hơn vui
V-League 2017 đã khép lại sau loạt trận đấu diễn ra cuối tuần vừa qua. Và dưới đây là những điểm nhấn chú ý ở giải đấu năm nay.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X