Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đặng Văn Lâm sẽ bị CLB Hải Phòng kỷ luật

Thứ Ba 12/09/2017 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Trương Việt Hoàng khẳng định CLB Hải Phòng sẽ đưa ra mức kỷ luật đối với Đặng Văn Lâm vì tự ý rời đi mà không xin phép.

 
Tưởng chừng như bóng đá Việt sẽ có khoảng thời gian bình yên khi vòng 17 V-League 2017 không xảy ra sự cố nào nhưng việc thủ thành Đặng Văn Lâm bị hành hung dẫn đến chấn thương lại khiến dư luận dậy sóng. Thủ thành thuộc biên chế CLB Hải Phòng bị Lê Sỹ Mạnh, một thành viên trong ban huấn luyện nói chuyện bằng chân tay vì những xích mích trước đó.
 
Dang Van Lam chac chan bi CLB Hai Phong ky luat.
Đặng Văn Lâm chắc chắn bị CLB Hải Phòng kỷ luật.

Lê Sỹ Mạnh đã gửi lời xin lỗi người hâm mộ, CLB Hải Phòng cũng đã có án phạt thích đáng khi sa thải vị trợ lý vốn nhiều tai tiếng. Tuy nhiên, điều người hâm mộ bóng đá Việt Nam quan tâm là Đặng Văn Lâm sẽ ra quyết định thế nào sau vụ việc, bởi lẽ thủ thành Việt kiều đang ở nhà người thân ở Hà Nội, đồng thời không liên hệ với bất kỳ ai qua điện thoại.
 
HLV Trương Việt Hoàng của CLB Hải Phòng thừa nhận để sự việc xảy ra cũng có một phần lỗi từ ông nhưng thẳng thắn chỉ ra sự không hài lòng với thái độ của Đặng Văn Lâm: "Tôi cũng có một phần trách nhiệm khi quản lý chưa tốt. Nhưng đây là một đội bóng với nhiều cá nhân, đâu phải ai cũng thích, cũng hợp với tất cả".
 
"Chuyện người không thích nhau, xích mích thì ở đâu cũng có nhưng chỉ là chuyện cá nhân, sao cứ để cho việc cá nhân ảnh hưởng tới đội bóng? Tôi cũng không biết phải nói thế nào về việc của Văn Lâm, bạn ấy tự ý bỏ đội mà không thông báo. Hay giờ bạn ấy nghĩ mình được quyền làm việc ấy?" 
 
"Hiện cả Liên đoàn và tôi đều không liên lạc được với Văn Lâm, tôi gọi bạn ấy mà còn không được. Điều quan trọng nhất lúc này là phải gặp được Lâm, và chắc chắn bạn ấy sẽ bị kỷ luật. Mọi thứ đã ổn thỏa rồi mà bạn ấy tự ý bỏ đi khiến mọi thứ trở nên rối ren. Bây giờ bạn ấy lên một số báo, nói mọi thứ một chiều thì rất khó cho CLB".
 
HLV Trương Việt Hoàng cho biết sau khi xảy ra vụ việc, ông có gọi Sỹ Mạnh và Văn Lâm lên phòng riêng để làm việc. Sỹ Mạnh đã xin lỗi và Văn Lâm chấp nhận, cả hai bắt tay và hứa đưa mọi thứ trở về bình thường, nhưng rồi sau đó Văn Lâm tự ý rời đội bóng để tới nhà người thân ở Hà Nội.

Từ chuyện Đặng Văn Lâm: Chỉ vì khác biệt văn hóa
Việc Đặng Văn Lâm bị đàn anh hành hung dẫn đến chấn thương đặt ra bài học về quản lý đối với những người làm bóng đá Việt Nam.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X