Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đặng Văn Lâm nói gì trong buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam trên đất Thái Lan?

Chủ Nhật 02/06/2019 20:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam tại Thái Lan, Đặng Văn Lâm cho biết sẵn sàng chia sẻ những hiểu biết của mình về một số tuyển thủ Thái Lan với BHL.

Vui vì được tập trung cùng ĐT Việt Nam

 
Sau Asian Cup 2019, Đặng Văn Lâm chuyển sang Thái Lan thi đấu trong màu áo CLB Muangthong United. Từ đó đến nay, cơ hội để chàng cầu thủ Việt kiều gặp lại những đồng đội ở ĐTQG là rất ít khi không còn thi đấu ở V-League.

Dang Van Lam thoai mai trong buoi tap dau tien cua DT Viet Nam tren dat Thai Lan.
Đặng Văn Lâm thoải mái trong buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam trên đất Thái Lan. Nguồn: FBNV.
 
Trong ngày 2/6, Văn Lâm cùng tập thể ĐT Việt Nam di chuyển đến Buriram và có buổi tập đầu tiên vào lúc 18h30. Bản thân chàng thủ thành sinh năm 1993 khi trả lời phỏng vấn trước buổi tập cho biết cảm thấy vui khi đã lâu mới có cơ hội được tập luyện cùng nhau trong màu áo ĐTQG.
 
Khi được hỏi về suất bắt chính trong khung gỗ ĐT Việt Nam tại Kings Cup 2019, Văn Lâm cho biết: “Tôi, Nguyên Mạnh hay Văn Toản đều sẽ cố gắng tập luyện nỗ lực nhất, còn việc ai bắt chính sẽ do ban huấn luyện quyết định”.
 

Sẵn sàng bật mí về các tuyển thủ Thái Lan

 
Trong thành phần ĐT Thái Lan dự King’s Cup 2019 có 4 cầu thủ thuộc biên chế Muangthong United, là đồng đội của Đặng Văn Lâm ở cấp CLB. Ngoài ra, việc thi đấu ở Thai League cũng khiến thủ thành này có được sự hiểu biết nhất định về những tuyển thủ Thái Lan.
 
Đặng Văn Lâm cho biết sẵn sàng chia sẻ thông tin về các tuyển thủ Thái Lan dựa trên sự hiểu biết của bản thân. Đồng thời, thủ thành Việt kiều chia sẻ: “Một số tuyển thủ Thái Lan đang là đồng đội của tôi ở cấp CLB. Hy vọng sự hiểu biết đó sẽ giúp tôi và các đồng đội ở ĐT Việt Nam trong trận đấu sắp tới”.
 
Sau buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam vào chiều 2/6, thầy trò HLV Park Hang Seo dự kiến còn hai ngày 3 và 4/6 để tập luyện trước trận mở màn gặp chủ nhà Thái Lan. Trận đấu này sẽ diễn ra vào 19h45 ngày 5/6 trên SVĐ Chang Arena  (Buriram).
 
Như Đạt (Từ Thái Lan)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Kings Cup 2019:


Quế Ngọc Hải mang băng đội trưởng ĐT Việt Nam tại Kings Cup 2019
Sau khi toàn đội tập trung đủ tại Bangkok (Thái Lan), HLV Park Hang Seo đã xác định ban cán sự ĐT Việt Nam tại Kings Cup 2019.
Thái Lan chỉ ra 4 cầu thủ chủ chốt của tuyển Việt Nam
Trước thềm Kings Cup 2019 sắp sửa diễn ra, trên trang Fanpage chính thức của ĐT Thái Lan đã có những phân tích về 4 cầu thủ nguy hiểm nhất của tuyển Việt Nam.
NÓNG: Trung vệ Đình Trọng có nguy cơ lỡ hẹn với Kings Cup 2019
Với việc đã tỏ ra cực kỳ đau đớn sau khi tự gây chấn thương trong trận gặp HAGL, trung vệ Đình Trọng đang có nguy cơ lỡ hẹn với Kings Cup 2019.
Tiền đạo số 1 Thái Lan dính chấn thương trước thềm Kings Cup 2019
Tiền đạo số 1 của “Voi chiến” Teerasil Dangda đã bất ngờ dính chấn thương và có thể bỏ lỡ trận đấu với ĐT Việt Nam tại Kings Cup 2019.
HLV Park Hang Seo sẽ tổ chức họp báo để giải thích việc gọi Trọng Hoàng, Đức Chinh lên tuyển
Dự kiến trước ngày lên đường sang Thái Lan, HLV Park Hang Seo sẽ tổ chức họp báo để giải thích việc triệu tập nhiều gương mặt dự Kings Cup 2019.
Các trận đấu của ĐT Việt Nam tại Kings Cup 2019 sẽ được phát sóng trên kênh nào?
Các trận đấu của ĐT Việt Nam tại King’s Cup 2019 sẽ được phát sóng trực tiếp trên các kênh của VOV và VTC.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X