Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Đặng Văn Lâm lần đầu bắt chính cho Cerezo Osaka tại AFC Champions League

Thứ Ba 06/07/2021 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đặng Văn Lâm lần đầu tiên được Cerezo Osaka điền tên vào đội hình xuất phát tại AFC Champions League.
Sau khi gia nhập Cerezo Osaka, Đặng Văn Lâm đang chuẩn bị đón cột mốc mới khi được điền tên vào đội hình xuất phát tại AFC Champions League 2021. Cụ thể, Đặng Văn Lâm sẽ ra sân trong trận đấu giữa Cerezo Osaka (Nhật Bản) gặp Guangzhou FC (Trung Quốc).

Văn Lâm được đăng ký thi đấu trong trận gặp Port nhưng chỉ ngồi dự bị.
Đặng Văn Lâm sẽ bắt chính trận đầu tiên cho Cerezo Osaka tại AFC Champions League.

 
Đây là lần đầu tiên, thủ thành Việt Nam được Cerezo Osaka điền tên trong đội hình xuất phát tại giải đấu cấp châu lục. Trước đó, Văn Lâm cũng có tên trong danh sách đăng ký thi đấu ở trận gặp Port (Thái Lan) nhưng không ra sân.

Nếu ra sân trong trận đấu tới, Đặng Văn Lâm sẽ có lần thứ hai bắt chính trong màu áo đội bóng Nhật Bản. Thủ thành sinh năm 1993 từng được bắt chính trong trận đấu Cerezo Osaka vượt qua Tottori với tỉ số 2-0 tại vòng 2 Cúp Hoàng đế Nhật Bản diễn ra vào ngày 9/6. 


Ở bảng J, Cerezo Osaka đang có được 10 điểm và dẫn đầu, tạm thời đang là ứng viên cho suất vào vòng loại trực tiếp. Cerezo Osaka chỉ hơn đội đứng thứ hai là Kitchee FC (Hong Kong – Trung Quốc) khoảng cách chỉ 1 điểm nên trận đấu với Guangzhou FC sắp tới rất quan trọng.

Cerezo Osaka cần giành trọn vẹn 3 điểm trước Guangzhou FC để giữ được vị trí nhất bảng, khi Kitchee FC sẽ chạm trán Port FC. Ở lượt đi, Cerezo Osaka từng vượt qua Guangzhou với tỉ số 2-0.

Ở đợt thi đấu tập trung tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022, Đặng Văn Lâm có tên trong danh sách triệu tập nhưng cuối cùng không thể sang UAE cùng ĐT Việt Nam. Nguyên nhân là bởi Cerezo Osaka khi đó có cầu thủ dương tính với covid-19 nên nhằm đảm bảo trong công tác phòng chống dịch, HLV Park Hang Seo quyết định không để Đặng Văn Lâm bay từ Nhật Bản sang UAE để tham gia thi đấu.

Đội hình ra sân Cerezo Osaka
Đặng Văn Lâm góp mặt trong đội hình ra sân Cerezo Osaka trong trận đấu với Guangzhou tại AFC Champions League 2021.

Cũng tại đợt thi đấu này, người thay thế Đặng Văn Lâm là thủ thành Bùi Tấn Trường thi đấu rất ấn tượng, góp công lớn vào thành tích lịch sử khi lần đầu tiên lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup của ĐT Việt Nam.

Trong thời gian ĐT Việt Nam thi đấu, Đặng Văn Lâm vẫn tập luyện tại Cerezo Osaka nhằm chuẩn bị trạng thái tốt nhất khi được trao cơ hội. Thậm chí, thủ thành này chia sẻ trên mạng xã hội về việc đã tập luyện đến nỗi đứt cả dây để tập.

Trận đấu giữa Cerezo Osaka và Guangzhou sẽ diễn ra vào 17h00 ngày 6/7 trên SVĐ Buriram. 


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về thủ môn Đặng Văn Lâm:


Nhiều fan Việt bức xúc khi Cerezo Osaka ghẻ lạnh Đặng Văn LâmNhiều fan Việt bức xúc khi Cerezo Osaka ghẻ lạnh Đặng Văn Lâm
Đã có không ít CĐV Việt Nam thể hiện sự không hài lòng của mình trên fanpage của CLB Cerezo Osaka sau khi chứng kiến Đặng Văn Lâm không được đăng kí thi đấu ở...
Đội bóng của Đặng Văn Lâm thắng trận đầu tại AFC Champions LeagueĐội bóng của Đặng Văn Lâm thắng trận đầu tại AFC Champions League
CLB Cerezo Osaka của Đặng Văn Lâm vừa có chiến thắng đầu tay tại giải đấu AFC Champions League 2021 trước đối thủ Quảng Châu FC.
Đội bóng của Đặng Văn Lâm thắng trận đầu tại AFC Champions LeagueĐội bóng của Đặng Văn Lâm thắng trận đầu tại AFC Champions League
CLB Cerezo Osaka của Đặng Văn Lâm vừa có chiến thắng đầu tay tại giải đấu AFC Champions League 2021 trước đối thủ Quảng Châu FC.
Thủ môn Đặng Văn Lâm sắp trở lại Thái LanThủ môn Đặng Văn Lâm sắp trở lại Thái Lan
Trang fanpage của thủ môn Đặng Văn Lâm mới đây đã cho biết ngôi sao Việt kiều sẽ trở lại xứ chùa Vàng trong ít ngày tới cùng các cầu thủ Cerezo Osaka.
Văn Lâm: Tôi còn phải học hỏi rất nhiều để được ra sân thường xuyên hơnVăn Lâm: Tôi còn phải học hỏi rất nhiều để được ra sân thường xuyên hơn
Thủ môn Đặng Văn Lâm thừa nhận mình vẫn còn rất nhiều việc phải làm thì mới có thể cạnh tranh được vị trí bắt chính tại Cerezo Osaka.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X