Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Đặng Văn Lâm bị hành hung, tiền đạo Fagan tính rời Hải Phòng

Thứ Tư 13/09/2017 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi bày tỏ thái độ bức xúc về việc Đặng Văn Lâm bị hành hung, Andre Fagan đăng lên trang cá nhân dòng trạng thái với ẩn ý muốn trở lại Jamaica.

 
Trong vụ việc Đặng Văn Lâm bị trợ lý HLV Lê Sỹ Mạnh hành hung tại CLB Hải Phòng, Andre Fagan là một trong những cá nhân đầu tiên lên tiếng. Tiền đạo người Jamaica tỏ ra bức xúc khi chia sẻ trên trang cá nhân dòng trạng thái: "Tạm biệt Đặng Văn Lâm, anh sẽ nhớ em nhiều lắm... anh giận quá".
 
Andre Fagan lap lung ve viec tro lai Jamaica.
Andre Fagan lấp lửng về việc trở lại Jamaica.

Sau vụ việc, CLB Hải Phòng đã sa thải Sỹ Mạnh, còn trường hợp Đặng Văn Lâm có thể sẽ phải chịu án kỷ luật vì tự ý bỏ đội mà không xin phép. Tuy nhiên, dư âm của vụ việc có thể khiến Hải Phòng chịu tổn thất lớn hơn khi tiền đạo Andre Fagan đang lấp lửng ý định ra đi.
 
Trên trang cá nhân, Fagan đăng tải dòng trạng thái "nhớ nhà" cùng dòng cảm xúc "cảm thấy quyết đoán". Nhiều người cho rằng chân sút người Jamaica đang có ý định trở về quê nhà thi đấu sau khi chứng kiến cách hành xử mang tính côn đồ đối với người đồng đội thân thiết Đặng Văn Lâm.
 
Bản thân Fagan từng bày tỏ tình yêu rất lớn với CLB Hải Phòng. Còn nhớ sau vòng 22 V-League 2016 khi đội bóng thành phố cảng hòa Bình Phước, Fagan đã bật khóc vì không thể giúp đội bóng giành chiến thắng. Hiện tại, Fagan và Stevens đang là cặp "song sát" ngoại binh được nhiều CLB mơ ước trong màu áo Hải Phòng. Tại V-League 2017, Andre Fagan đã ghi được 4 bàn. 

Từ chuyện Đặng Văn Lâm: Chỉ vì khác biệt văn hóa
Việc Đặng Văn Lâm bị đàn anh hành hung dẫn đến chấn thương đặt ra bài học về quản lý đối với những người làm bóng đá Việt Nam.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X