Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Dàn sao Nghệ An của CLB Viettel gửi lời tri ân đội bóng quê hương

Thứ Ba 30/03/2021 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi cùng Viettel đánh bại SLNA, 3 cầu thủ xứ Nghệ đã gửi những lời tri ân dành cho NHM đội bóng quê hương.
Ở trận đấu diễn ra trên sân Vinh chiều 28/3, Viettel đã vượt qua đội chủ nhà SLNA với tỷ số 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Bùi Tiến Dũng. ĐKVĐ Viettel là đội bóng sở hữu khá nhiều ngôi sao trưởng thành từ lò đào tạo SLNA. Với những cầu thủ xứ Nghệ, mỗi lần trở về sân Vinh để đối đầu với đội bóng quê hương luôn mang đến những cảm xúc khó tả.

Chia sẻ trên trang cá nhân sau trận đấu, Quế Ngọc Hải gửi lời nhắn đến các CĐV SLNA: "Cảm ơn các bạn. Mong rằng các bạn sẽ luôn đồng hành và dành tình yêu cho đội bóng quê hương nhé".

quế ngọc hải
Quế Ngọc Hải gửi lời cảm ơn đến CĐV xứ Nghệ.

Giống như Quế Ngọc Hải, thủ môn Trần Nguyên Mạnh cũng chuyển tới Viettel sau khi hết hợp đồng với SLNA. Thi đấu ấn tượng và góp phần giúp Viettel thắng trận, Nguyên Mạnh vẫn không quên gửi lời tri ân đến đội bóng quê hương: "Quê hương là chùm khế ngọt. Chúc CLB gặp nhiều may mắn và thành công trong chặng đường sắp tới".

Trong khi đó, Nguyễn Trọng Hoàng thổ lộ: "Quê hương nghĩa nặng tình sâu... Trở về sân Vinh lần nào cũng bồi hồi xúc động vì tình cảm mà mình nhận được. Thỉnh thoảng vẫn nghĩ về 2 chữ giá như".

trọng hoàng
Trọng Hoàng đã có chuyến trở về sân Vinh đầy cảm xúc.

Dù rời đội bóng đã lâu, Trọng Hoàng vẫn luôn nhận được sự ủng hộ của các CĐV xứ Nghệ. Ở mùa giải 2019, tưởng chừng Hoàng "Bò" sẽ trở về thi đấu cho đội bóng quê hương nhưng sau đó anh đã cập bến Viettel. Có lẽ vì thế mà anh vẫn có sự tiếc nuối nhất định mỗi khi nghĩ về SLNA.

Ở mùa giải năm nay, Viettel đang có phong độ không thực sự ấn tượng. Họ thắng 3, hòa 1 và thua 2 sau 6 vòng đấu đầu tiên. Một trong những nguyên nhân dẫn đến điều này là sự thiếu vắng tiền vệ Hồ Khắc Ngọc, cũng là một cựu cầu thủ SLNA.

video


Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X