Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại chiến TPHCM vs Hà Nội: Khi HAGL ở ngoài rìa "kinh điển"

Thứ Sáu 26/07/2019 13:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi HLV Chung Hae Song muốn trận đấu giữa TP Hồ Chí Minh và Hà Nội trở thành “kinh điển”, liệu bầu Đức có một lần nữa phải suy nghĩ về định hướng của HAGL.

Đá cho vui và… khẩu trang trắng

 
Trước trận đấu giữa Hà Nội vs HAGL tại vòng 16 V-League 2019, hội CĐV HAGL lập kế hoạch mang tên “khẩu trang trắng”. Nguồn cơn của kế hoạch này bắt nguồn từ câu nói “đá cho vui” của bầu Đức, và trận thua vỡ mặt 0-3 khi gặp Than Quảng Ninh trên sân Cửa Ông bốn ngày trước đó như giọt nước làm tràn ly.
 
“Nếu các bạn không thay đổi, chúng tôi đành từ bỏ” – Các cổ động viên HAGL cảnh báo đội bóng phố núi bằng tấm băng rôn căng lên tại Hàng Đẫy.

Đại chiến TP Hồ Chí Minh vs Hà Nội Khi HAGL chỉ còn đứng ngoài rìa hình ảnh
HAGL bị CĐV doạ quay lưng với tấm băng rôn xuất hiện trên sân Hàng Đẫy.
 
Hôm ấy, kế hoạch “khẩu trang trắng” không diễn ra như kế hoạch, chỉ có 1 số ít CĐV HAGL đeo trong phần đầu trận. Nhưng với tình yêu dành cho đội bóng phố núi, họ phá vỡ kế hoạch khi “tiếp lửa” từ đầu đến cuối, không im lặng như những gì đã bàn với nhau.
 
Hôm ấy, Xuân Trường kiến tạo cho Văn Toàn bứt tốc ghi bàn, mang về trận hoà quý giá cho HAGL về nhiều mặt. 1 điểm cho cuộc đua trụ hạng, cho sự cởi bỏ những áp lực Xuân Trường gánh trên vai sau thất bại ở Buriram United, cho cả niềm tin đang bị lung lay của NHM,… 
 
Kể từ hôm ấy, kế hoạch “khẩu trang trắng” bị gác lại. HAGL có thêm chiến thắng trước SLNA để tạm thoát khỏi vị trí áp chót BXH. Nhưng vị trí thứ 12 đã có là câu trả lời cho những kỳ vọng của NHM suốt thời gian qua?

TRỰC TIẾP TPHCM vs Hà Nội 19h00 ngày 26/7 (V-League 2019)
Trực tiếp TPHCM vs Hà Nội: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu TPHCM Hồ Chí Minh vs Hà Nội vòng 18 giải VĐQG...
 

Đến tham vọng của người cũ

 
“Chúng tôi muốn trận đấu giữa TP Hồ Chí Minh và Hà Nội sẽ trở thành kinh điển của V-League, không chỉ mùa này mà nhiều năm sau nữa” – HLV Chung Hae Song khẳng định tham vọng trước cuộc đại chiến giữa hai đội bóng đang đứng đầu BXH V-League 2019.
 
Chưa cần biết kết quả ra sao nhưng lời “tuyên chiến” của HLV Chung Hae Song – một người cũ của HAGL – khiến NHM cảm thấy được thoả mãn. Xét cho cùng, bất kỳ NHM nào cũng mong muốn đội bóng của họ giành được một thứ gì đó để thoả mãn tâm lý hiếu thắng tự nhiên của con người.

Đại chiến TPHCM vs Hà Nội Khi HAGL ở ngoài rìa kinh điển hình ảnh 2
HLV Chung Hae Song từng là người cũ của HAGL muốn trận TP Hồ Chí Minh vs Hà Nội trở thành "kinh điển".
 
Về mặt này, HAGL đang thất bại từ màn trình diễn trong sân cỏ, đến câu nói “đá cho vui” ngoài đời của bầu Đức. Với NHM HAGL, họ không thể mãi bấu víu vào việc đội bóng phố núi có nhiều tuyển thủ trong những cuộc nói chuyện với bạn bè được.
 
Họ cần được đáp trả công sức cổ vũ bằng những chiến thắng, bằng những lần ăn mừng, chứ không phải ủ rũ trở về, tự an ủi mình sau mỗi lần cất công ra sân rằng các cầu thủ chỉ “đá cho vui”. 
 
Sau tuyên bố của HLV Chung Hae Song, người hâm mộ bóng đá TP Hồ Chí Minh đang kháo nhau trên mạng xã hội về việc đến sân Thống Nhất vào cuối tuần này xem “kinh điển”. Còn HAGL, kế hoạch “khẩu trang trắng” mới tạm gác mà thôi, NHM cần những trận cầu mà đội bóng của họ là nhân vật chính của “kinh điển”.
 
Như Đạt (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về V-League 2019:


Nhận định TP.HCM vs Hà Nội, 19h00 ngày 26/7: Chung kết sớm ở V-League 2019
Với việc đang bám đuổi sát nhau trên BXH, cả TP.HCM vs Hà Nội đều coi lần gặp gỡ lần này là một trận chung kết sớm, quyết định cơ hội vô địch của cả hai đội.
VFF phân công trọng tài số 1 Việt Nam bắt trận thư hùng TP.HCM - Hà Nội
Với tính chất quan trọng của cuộc đọ sức giữa hai CLB TP.HCM - Hà Nội vào tối nay 26/7, LĐBĐ Việt Nam VFF đã phân công những trọng tài giỏi nhất làm nhiệm vụ ở...
Sao U22 Việt Nam bị VFF cấm thi đấu vì phạm lỗi nghiêm trọng
Theo thông báo mới nhất từ Ban kỷ luật VFF, tiền vệ trẻ Nguyễn Hồng Sơn sẽ bị cấm thi đấu hai trận tại V-League cho CLB Quảng Nam vì phạm lỗi nghiêm trọng.
Tổng quan vòng 18 V-League 2019: Siêu kinh điển ở Thống Nhất
Cuối tuần này, tâm điểm của mọi sự chú ý sẽ dồn về trận đấu giữa hai đội bóng đang dẫn đầu BXH là TP.HCM vs Hà Nội FC. Và liệu ai sẽ dẫn đầu BXH sau vòng 18...
Hà Nội có thể mất Đức Huy ở trận đại chiến với TP.HCM
Với việc chấn thương vẫn chưa hoàn toàn bình phục, tiền vệ Đức Huy nhiều khả năng sẽ vắng mặt với trận gặp CLB TP.HCM vào chiều tối mai 26/7.
Bầu Đức hứa thưởng lớn nếu HAGL có điểm tại Thanh Hóa
Trước vòng 18 V-League, đội bóng phố núi đã treo thưởng lớn để Tuấn Anh và các đồng đội thi đấu tốt ở vòng 18 V-League.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X