Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Đại chiến" SLNA – HN T&T bắt đầu "nóng"

Thứ Năm 08/08/2013 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuối tuần này, mọi sự chú ý tại V-League sẽ đổ về sân Vinh, với cuộc đối đầu mang tính quyết định đến chức vô địch mùa giải năm nay giữa SLNA và HN T&T.

Trong những mùa giải gần đây, HN T&T, SLNA cùng với SHB.ĐN là những đội bóng có thành tích ổn định. Đây cũng chính là 3 đội bóng sở hữu Cup vô địch của 3 mùa giải gần nhất. Cuộc chạy đua đến chức vô địch mùa giải 2013 cũng là cuộc đua giữa nhưng đội bóng này.

SLNA và HN T&T đối đầu nhau trong trận đấu quyết định ngôi vô địch
SLNA và HN T&T đối đầu nhau trong trận đấu quyết định ngôi vô địch

Số phận khiến SLNA và HN T&T nhiều lần trở thành kỳ phùng địch thủ của nhau mà đỉnh điểm là trận đấu quyết định mùa giải 2011 và sau đó SLNA đã đăng quang.

HN T&T hiện có 34 điểm dẫn đầu bảng xếp hạng còn SLNA đứng ngay sau, với 32 điểm. Sau vòng 19, dù còn 3 vòng đấu nữa nhưng nếu HN T&T thắng, họ coi như đã chạm một tay vào chiếc Cup vô địch. Còn với SLNA, đây gần như là cơ hội cuối cùng để vượt lên trước đối thủ.

Sau vòng 18, HN T&T đã trở lại Hà Nội. Thông thường, sau mỗi vòng đấu, HLV Phan Thanh Hùng cho các học trò nghỉ hoàn toàn ngày thứ 2, thậm chí có lúc nghỉ cả ngày thứ 3 và đến thứ 4 mới tập trung, luyện tập trở lại. Nhưng lần này, ngay từ ngày thứ 2, HN T&T đã ra sân tập luyện rất nghiêm túc. Để giữ sự tập trung cao độ, đến thứ 7, 10/8,  HN T&T mới hành quân vào Vinh và chủ nhật ra sân đá với đội chủ nhà.

Ngay sau trận thua trước B.BD, SLNA trở về Vinh, không nghỉ mà cũng ra sân luyện tập luôn. Cả hai đội bóng đều chuẩn bị rất nghiêm túc cho trận đấu hứa hẹn căng thẳng và quyết liệt này.

Trên các diễn đàn, CĐV của 2 đội bắt đầu bàn luận xung quanh cuộc đại chiến này. CĐV SLNA tại Vinh đã lên kế hoạch chi tiết để cổ vũ đội nhà và phải săn vé ngay từ bây giờ bởi chắc chắn số lượng người muốn vào sân xem trực tiếp trận đấu sẽ vượt quá khả năng cho phép.

Rất nhiều CĐV Nghệ An đang sinh sống tại Hà Nội hay thậm chí là Đà Nẵng, TP. HCM cũng đã có kế hoạch về quê xem bóng đá ở 2 trận đấu còn lại của SLNA trên sân nhà ở mùa giải này.

Một số CĐV của HN T&T cũng có kế hoạch vào Nghệ An để cổ vũ đội bóng. Lại một cuộc đại chiến giữa SLNA và HN T&T và chưa biết kịch bản nào sẽ xảy ra sau 90 phút rực lửa tại sân Vinh chiều chủ nhật tuần này.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X