Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đá thô bạo, Sầm Ngọc Đức nhận án phạt cấm thi đấu đến cả mùa sau

Thứ Năm 26/07/2018 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đá thô bạo một cách có hệ thống, Sầm Ngọc Đức nhận án phạt nặng từ Ban kỷ luật VFF khiến cầu thủ này phải nghỉ thi đấu trong giai đoạn đầu mùa sau.

Sầm Ngọc Đức nhận án phạt
 

Trong trận đấu giữa CLB TP Hồ Chí Minh vs Than Quảng Ninh tại vòng 20 V-League 2018, Sầm Ngọc Đức có pha vào bóng thô bạo với Nguyễn Thế Hưng. Trọng tài chính rút thẻ đỏ với Sầm Ngọc Đức, còn Thế Hưng rất may không bị chấn thương nặng.
 
Sam Ngoc Duc nhan an phat cam thi dau den 8 tran.
Sầm Ngọc Đức nhận án phạt cấm thi đấu đến 8 trận.

Sau vụ việc, Ban kỷ luật VFF đã nhóm họp và đưa ra án phạt với Sầm Ngọc Đức. Cụ thể, cầu thủ của CLB TP.HCM bị cấm thi đấu 8 trận, phạt 35 triệu đồng vì có hành vi "cố tình xâm phạm thân thể cầu thủ Nguyễn Thế Hưng".
 
Với việc V-League 2018 chỉ còn 6 vòng đấu nữa sẽ kết thúc, Sầm Ngọc Đức chắc chắn sẽ nghỉ đến hết mùa. Đồng thời, cầu thủ này cũng không được ra sân trong hai trận đầu mùa sau vì án treo giò.
 

Liên tục nhận án phạt
 

Mùa trước, Sầm Ngọc Đức cũng bị treo giò 8 trận khi còn khoác áo Hà Nội khi phạm lỗi với Anh Hùng (Hải Phòng). Mùa này, cầu thủ gốc Nghệ An cũng từng phạm lỗi nguy hiểm với đàn em đồng hương Phan Văn Đức khi chạm trán SLNA tại Cúp quốc gia.
 
Sau pha phạm lỗi đó, Sầm Ngọc Đức bị treo giò 4 trận. Tính từ đầu mùa, cầu thủ này đã phải nhận 6 thẻ vàng, 2 thẻ đỏ. Ông Nguyễn Hải Hường, trưởng Ban kỷ luật VFF trước đó khẳng định phải có án phạt đủ sức răn đe bởi Sầm Ngọc Đức phạm lỗi nguy hiểm một cách có hệ thống.

Xem thêm bài viết đáng chú ý khác trên Bongda24h.vn về cầu thủ Sầm Ngọc Đức:

 
 
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X