Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu ngôi sao Arsenal chuẩn bị gia nhập V-League?

Thứ Ba 19/11/2019 00:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đương kim á quân CLB TP.HCM úp mở khả năng chiêu mộ tiền đạo người Anh Jay Emmanuel-Thomas cho mùa giải 2020 sắp tới.

 

TRỰC TIẾP Việt Nam vs Thái Lan 20h00 ngày 19/11 (Vòng loại World Cup 2022)
Trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan 20h00 ngày 19/11 bảng G vòng loại World Cup 2022: Niềm vui sẽ dành cho ai sau trận Siêu kinh điển Đông Nam Á trên sân Mỹ Đình.

 

Đương kim á quân CLB TP.HCM vừa đăng tải thông tin về Jay Emmanuel-Thomas, úp mở khả năng cựu tiền đạo Arsenal chuẩn bị gia nhập đội bóng và lĩnh xướng hàng công ở mùa giải V-League 2020.

Chân sút cao 1m90 người Anh này sắp tròn 29 tuổi (sinh nhật ngày 27/12/1990), gia nhập lò đào tạo Pháo Thủ từ năm 1998 nhưng không phát triển nổi và bị thải loại sau đó 13 mùa giải.

Điểm nhấn nổi bật của anh có chăng chỉ là trận đấu duy nhất trong khuôn khổ Premier League năm 2010, cụ thể là 9 phút cuối cùng vào sân thay Jack Wilshere khi đối đầu Chelsea ở derby London.

Jay Emmanuel-Thomas, cựu tiền đạo Arsenal gia nhập V-League hình ảnh
Jay Emmanuel-Thomas

Thời điểm bấy giờ, ông thầy HLV Arsene Wenger thậm chí còn mạnh miệng nhận xét cậu học trò của mình sẽ trở thành một cầu thủ vĩ đại nếu luôn duy trì thể trận sung mãn.

Cuối cùng thì chắc bạn cũng biết kết quả ra sao rồi đó. Chia tay Arsenal không kèn không trống, Emmanuel-Thomas trải qua 8 năm lang bạt khắp… 8 đội bóng nước Anh ở các giải hạng dưới, với tên tuổi nhất cũng chỉ tầm cỡ Cardiff City hay Ipswich Town.

Không thể kiếm cơm ở quê hương, anh quyết định đổi gió khi xuất ngoại sang Thái Lan hồi đầu năm nay. Tuy nhiên, mọi chuyện rồi cũng chẳng có gì khá khẩm ngay cả ở một nền bóng đá kém phát triển và khắc nghiệt hơn nhiều như tại vùng trũng Đông Nam Á này.

Không để lại ấn tượng gì ở PTT Rayong, Emmanuel-Thomas bị thanh lý hợp đồng chỉ sau nửa mùa giải gắn bó. Thực chất thì cũng phần nào bởi một lý do khách quan, khi đội bóng này đã tuyên bố… giải thể luôn để tập trung đầu tư cho học viện đào tạo trẻ.

Emmanuel-Thomas thất nghiệp tới giờ nhưng hứa hẹn sẽ là một ẩn số làm mưa làm gió bóng đá Việt Nam bắt đầu sang năm tới đây trong màu áo CLB TP. HCM.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X