Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV ĐT Việt Nam Nguyễn Hữu Thắng sẽ thay thế vị trí của Công Vinh?

Thứ Năm 24/05/2018 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV ĐT Việt Nam, Nguyễn Hữu Thắng được đánh giá là ứng viên số một thay thế cho Lê Công Vinh trong vai trò Chủ tịch CLB TP Hồ Chí Minh.

HLV Nguyễn Hữu Thắng thay thế Công Vinh
 

Sau khi xuất hiện những thông tin cho biết CLB TP.HCM giải thể trong vòng một tháng tới, bà Mae Mua - đại diện Bình minh Group, đơn vị chủ quản của đội - khẳng định không có chuyện này. Đồng thời, bà cũng tiết lộ việc HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ đảm nhận vai trò mới ở CLB.
 
Nguyen Huu Thang - cuu HLV DT Viet Nam - se nam quyen Chu tich tai CLB TP.HCM?
Nguyễn Hữu Thắng - cựu HLV ĐT Việt Nam - sẽ nắm quyền Chủ tịch tại CLB TP.HCM?

Theo một số nguồn tin, HLV Hữu Thắng nhiều khả năng sẽ thay thế Lê Công Vinh trở thành Chủ tịch CLB TP.HCM. Dự kiến vào đầu tháng 6, CLB TP.HCM sẽ công bố chính thức Chủ tịch mới, cũng như khai trương hai trung tâm đào tạo trẻ có liên kết với CLB Juventus (Italia) và Barcelona (Tây Ban Nha).
 
HLV Nguyễn Hữu Thắng từng dẫn dắt ĐT Việt Nam và từ chức sau thất bại ở SEA Games 29. Trước đó khi FLC Thanh Hóa chia tay HLV Marian Mihail, HLV Hữu Thắng từng được đánh giá là một trong số các ứng viên.

Xem thêm:
CHÍNH THỨC: HLV Hữu Thắng tiếp quản ghế Chủ tịch CLB TP.HCM
Tân Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng bác bỏ mục tiêu của Công Vinh

Lê Công Vinh chuyển hướng
 

Sau khi chia tay CLB TP.HCM, Lê Công Vinh vẫn tập trung với trung tâm bóng đá cộng đồng mang tên CV9. Mới đây, cựu Chủ tịch CLB TP.HCM tiếp tục xuất hiện trước giới truyền thông bằng cuốn tự truyện "Phút 89" hé lộ nhiều góc khuất trong cuộc đời và sự nghiệp.
 
Trong ngày ra mắt cuốn tự truyện, Công Vinh cho biết đang ấp ủ kế hoạch trở thành ông chủ của một đội bóng vào cuối năm nay. Trước đó khi chia tay CLB TP.HCM, ca sĩ Thủy Tiên - vợ Công Vinh cũng tiết lộ việc rằng cả hai đang ấp ủ một dự án mới vào cuối năm.

Khủng hoảng cùng HLV Miura, CLB TP.HCM sắp giải thể?
Trong bối cảnh thầy trò HLV Miura đang gặp khó khăn, thông tin CLB TP.HCM sắp giải thể xuất hiện khiến mọi chuyện càng trở nên khó khăn hơn với đội bóng Sài...
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X