Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Cuộc đua tại VFF: Bầu Tú xin rút, người trong cuộc nói gì?

Thứ Bảy 28/04/2018 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bầu Đức, bầu Thắng và cả ứng viên cho vị trí Phó Chủ tịch phụ trách tài chính VFF, ông Trần Văn Liêng cùng lên tiếng về việc bầu Tú xin rút khỏi cuộc đua tại VFF.
Bầu Tú rút lui
 
Sau những tranh cãi liên quan đến việc một người nhiều chức vụ, bầu Tú đã có động thái hạ nhiệt khi xin rút khỏi cuộc đua cho vị trí Phó Chủ tịch phụ trách tài chính và vận động tài trợ VFF khóa VIII. Như vậy, vị trí này chỉ còn hai ứng viên là ông Trần Văn Liêng - Chủ tịch HĐQT, kiêm Tổng giám đốc Vinacacao, cùng ông Lê Văn Thành – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty cổ phần Động Lực.
 
Bau Tu kiem nhiem ghe Truong Ban dieu hanh giai dau.
Bầu Tú xin rút khỏi cuộc đua cho vị trí Phó Chủ tịch phụ trách tài chính của VFF khóa VIII.

Việc bầu Tú rút lui giúp hạ nhiệt vấn đề nhân sự khiến Đại hội VFF khóa VIII phải lùi thời hạn tổ chức. Như vậy, bầu Tú sẽ tập trung cho chuyên môn tại VPF với các chức danh Chủ tịch HĐQT kiêm tổng giám đốc, cũng như Trưởng ban điều hành giải. 

Người trong cuộc nói gì?
 
Ngay sau tuyên bố của bầu Tú, bầu Đức là một trong những người đầu tiên thể hiện quan điểm. Ông chủ của HAGL hoan nghênh quyết định của bầu Tú: "Tôi ghi nhận và cảm ơn. Cá nhân tôi không có khúc mắc gì với anh Tú, chỉ là đấu tranh cho công việc. Tôi ủng hộ anh tú vì suy nghĩ lại cho bóng đá Việt Nam. Giờ thì cầu thủ HAGL có thể tập trung thi đấu rồi".
 
Một ông bầu khác của bóng đá Việt là bầu Thắng (ông Võ Quốc Thắng - nguyên Phó Chủ tịch VPF) cũng từng đấu tranh yêu cầu bầu Tú không tham gia VFF. Bầu Thắng thậm chí sẵn sàng rút tài trợ khỏi Long An để phản đối.
 
Sau khi nhận được thông tin, bầu Thắng cũng bày tỏ sự phấn khởi: "Tôi ủng hộ quyết định của anh Tú, chúng tôi sẵn sàng chung tay giúp bóng đá Việt Nam phát triển hơn. Tôi và bầu Đức lên tiếng vì muốn phân công trách nhiệm, bởi một cá nhân ôm các việc thì khó thành công".
 
Ông Trần Văn Liêng - ứng viên cho vị trí PCT phụ trách tài chính VFF - cũng bày tỏ lòng cảm phục với bầu Tú: "Đây là quyết định của người có tinh thần thượng võ. Anh Tú có cái lý riêng nhưng xét về một số mặt không tốt cho anh ấy. Quyết định của anh Tú khiến tôi rất cảm phục".

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về bầu Tú:

N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X