Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Công Vinh tranh cử VFF, chuyên gia lo về chuyện bị trù dập

Thứ Bảy 28/04/2018 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên quan đến việc Công Vinh tranh cử VFF, chuyên gia Nguyễn Thanh Vinh đưa ra lời khuyên cho vị chủ tịch trẻ tuổi rằng đừng sợ bị trù dập.
Công Vinh tranh cử VFF
 
Bên cạnh những ồn ào mang tính tiêu cực bên cạnh vấn đề nhân sự VFF khóa tới, một điểm sáng hiếm hoi là việc Lê Công Vinh tranh cử VFF. Cụ thể, vị Chủ tịch trẻ tuổi của CLB TP Hồ Chí Minh nằm trong số các ứng cử viên tham gia Ban chấp hành VFF khóa VIII.
 
cong vinh
Nhiều người kỳ vọng vào việc Công Vinh tranh cử vào VFF.

Trong danh sách 46 ứng cử viên, Lê Công Vinh là người trẻ nhất chạy đua vào 1 trong số 17 ghế BCH VFF khóa VIII. Chia sẻ về vấn đề này, Công Vinh khá dè dặt khi cho biết chưa thể nói trước được điều gì, chỉ có thể đưa ra ý kiến sau khi Đại hội VIII kết thúc.
 
Chia sẻ trên Sao Star, HLV Nguyễn Thành Vinh cho rằng tuổi trẻ của Công Vinh sẽ là làn gió mới thổi vào cơ quan cao nhất của bóng đá Việt Nam: "VFF cần những người như Công Vinh để dám phê phán. Đó là điều hết sức hoan nghênh. Bóng đá Việt Nam cần những người trẻ làm hạt giống cho tương lai".
 
"Công Vinh sẽ là đại diện cho con người mới của VFF, khi phần lớn các thành viên Ban chấp hành VFF đã lớn tuổi. Cần những người trẻ để đóng góp tốt hơn. Công Vinh đang là Quyền chủ tịch của một CLB ở V.League, tức có một vị thế nhất định".

Đừng sợ bị trù dập
 
Bên cạnh tín hiệu lạc quan, một số ý kiến bày tỏ sự e ngại Công Vinh sẽ bị trù dập nếu "dám" phản biện những vấn đề không tốt còn tồn tại. Trước thềm Đại hội VFF khóa VIII, một số cái tên gắn bó nhiều năm với VFF cũng ít nhiều dính vào những ồn ào nên lo ngại về việc Công Vinh bị trù dập không phải thiếu cơ sở.
 
Tuy nhiên, chuyên gia Nguyễn Thành Vinh cho rằng Công Vinh nên giữ sự dũng cảm của tuổi trẻ: "Tôi nghĩ Công Vinh đừng sợ nếu được tín nhiệm ở VFF. Nếu vào VFF mà Vinh phát biểu thẳng thắn và nói đúng thì không sao cả, đó là chuyện rất tốt. Thế nên, Công Vinh đừng sợ trù dập, hãy đóng góp cho bóng đá Việt Nam".
 
"Tôi nghĩ Công Vinh đang làm tốt mọi thứ. Vinh về làm Quyền chủ tịch CLB TP.HCM theo kiểu dám nghĩ dám làm để đổi thay nhiều thứ. Những điều mà Vinh đang làm tạo ra nhiều cái tốt, cái mới cho sân chơi V.League".

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Lê Công Vinh:


N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X