Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Công Vinh tiết lộ đội bóng sắp có xe sang chẳng kém Châu Âu

Thứ Tư 11/01/2017 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thêm một động thái đầy thú vị nữa cho thấy CLB TP.HCM của quyền chủ tịch Công Vinh đang hướng đến hình ảnh chuyên nghiệp cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

⇒ Bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng báo bóng đá hôm naykết quả bóng đá việt nam hôm nay.

Cong Vinh tiet lo doi bong sap co xe sang chang kem Chau Au hinh anh
Công Vinh gắn liền với những thay đổi tích cực của CLB TP. HCM

Kể từ khi lên nhận chức vụ quyền chủ tịch của CLB TP.HCM, cựu tiền đạo Lê Công Vinh đã đem đến nhiều thay đổi tích cực. Anh không chỉ thu hút khán giả đến sân mà còn đưa ra những chính sách nhằm làm mới hình ảnh của đội như xây phòng thay đồ, nhà vệ sinh mới.

Giờ đây, Công Vinh còn tiết lộ thêm rằng CLB TP.HCM sẽ có thêm một chiếc xe chuyên chở toàn đội được trang bị hiện đại và bắt mắt không kém gì các đội bóng Châu Âu: “Xe sẽ được dán trang trí bên ngoài, với logo của CLB, kính được làm mờ, ghế cũng được thêu...Xe sẽ giống như xe của các đội bóng ở Premier League hay Thái Lan”.

Bên cạnh đó, đội bóng cũng đã kiếm được nhà tài trợ áo đấu “khủng” là đối tác Mizuno đến từ Nhật Bản. Bản hợp đồng này được đồn đoán là khoảng 60 tỷ đồng và sẽ sớm được công bố thời gian tới.

“Tôi muốn các cầu thủ có được chế độ đã ngộ tốt nhất, để họ thấy hưng phấn bước vào các trận đấu, chiến đấu hết mình vì người hâm mộ. Các cầu thủ phải chơi bóng đá sạch, hết mình cho tới tận giây cuối cùng để phục vụ các CĐV, những người đã tốn thời gian, bỏ tiền tới sân cổ vũ”, Công Vinh nói thêm.

“Tôi cũng như người hâm mộ không yêu cầu đội phải thắng mọi trận đấu. Nhưng họ phải chơi thứ bóng đá sạch, phải chơi với tinh thần hết mình. Đương nhiên lãnh đạo đội sẽ không để cầu thủ thiệt nếu họ cống hiến”, Công Vinh nói thêm.

Hiện CLB TP.HCM đã có mặt ở Quảng Ninh để chuẩn bị cho trận đấu thuộc vòng 2 V-League 2017 vào ngày 13/1. Nếu giành chiến thắng, đoàn quân của HLV Alain Fiard sẽ được thưởng 500 triệu đồng. Trước đó, CLB TP.HCM được Công Vinh thưởng vượt khung từ 200 triệu lên 300 triệu đồng sau trận hoà 1-1 trong ngày đón tiếp Quảng Nam.

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X