Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Vinh ra đi, “Ronaldo Việt” vẫn tin tưởng vào TP. HCM

Thứ Ba 05/06/2018 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cho dù CLB đã thay đổi thượng tầng trong những ngày qua, nhưng Trần Phi Sơn tin tưởng TP HCM vẫn có thể đặt niềm tin về đích ỏ vị trí cao.


Phi Sơn đặt niềm tin vào Chủ tịch Hữu Thắng


Trước mùa bóng này, quyền Chủ tịch Lê Công Vinh của TP HCM đã kích nổ bom tấn Phi Sơn, sau rất nhiều nỗ lực đàm phán. Bản thân cầu thủ xứ Nghệ cũng có rất nhiều sự lựa chọn, nhưng rồi quyết định về với CLB phía Nam.
 
Tuy nhiên khi mùa giải còn chưa bước sang nửa chặng đường, Công Vinh đã xin từ chức, để lại mớ công trường hỗn độn cho TP HCM. Với vị thế của cầu thủ được đích thân Công Vinh đưa về, Trần Phi Sơn ít nhiều cảm thấy hụt hẫng. Mới đây, anh đã chia sẻ về điều này:
 
“Tôi nhận được nhiều lời đề nghị từ những đội bóng khác, trong đó có Thanh Hóa. Nhưng anh Vinh đã gọi cho tôi đầu tiên, đó là lý do khiến tôi gia nhập TP. HCM. Đây là một CLB có tiềm lực lớn, đặt tham vọng cao tại V-League mùa giải này. Bởi vậy khi anh Vinh ra đi, tôi và các anh em khác đều cảm thấy hụt hẫng. Nhưng lúc này, đội bóng đã có anh Hữu Thắng thay thế.”

Phi Sơn tin tưởng TP HCM dù Công Vinh đã ra đi

Phi Sơn tin tưởng TP HCM dù Công Vinh đã ra đi


“Toàn đội cần phải cố gắng thôi. Anh Hữu Thắng từng là cầu thủ, HLV, bởi vậy tôi nghĩ anh ấy sẽ thành công trong vai trò Chủ tịch. Anh ấy luôn muốn làm những điều tốt nhất cho các cầu thủ. Anh ấy không để ai phải lo lắng hay suy nghĩ chuyện tiền nong, qua đó có thể tập trung vào chuyên môn một cách tốt nhất.”
 
Bên cạnh bày tỏ sự tin tưởng vào người lãnh đạo mới, Trần Phi Sơn cũng nói về mục tiêu của đội bóng trong mùa giải này: “Lực lượng, phương pháp huấn luyện của chúng tôi đều rất tốt. Nhưng cần phải có thời gian để gặt hái những thành công.”
 
“Một CLB chiêu mộ nhiều tân binh thì không thể gắn kết ngay lập tức. Ngoài ra, chúng tôi cũng gặp tổn thất lớn về lực lượng, khi các trụ cột Văn Thuận, Gustavo, Hải Anh gặp chấn thương. Tôi cũng chưa lấy lại thể lực tốt nhất, mới chỉ đạt 80-90% sức lực.”
 
Cuối cùng, Phi Sơn tin tưởng TP HCM có thể vượt qua giai đoạn giông bão này, và cán đích ở vị trí cao vào cuối mùa giải.

CLB TP.HCM chưa biết thắng, Chủ tịch Hữu Thắng nói về tương lai HLV Miura
Chủ tịch Hữu Thắng khẳng định thành tích không tốt của CLB TP Hồ Chí Minh thời gian gần đây không hoàn toàn là trách nhiệm của HLV Toshiya Miura nên chiếc ghế...
Chủ tịch Hữu Thắng bức xúc vì Phi Sơn không được giảm án
Việc tiền vệ Phi Sơn không được giảm án khiến Chủ tịch Hữu Thắng bức xúc khi cho rằng VFF và VPF quá máy móc, đồng thời chỉ trích công tác trọng tài.
Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X