Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Công Vinh đá trọn vẹn 90 phút, Consadole Sapporo thua đậm

Chủ Nhật 06/10/2013 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thi đấu năng nổ và nhiệt tình suốt 90 phút, tuy nhiên Công Vinh vẫn không thể giúp đội nhà tránh khỏi thất bại 1-3 trước Thespakusatsu Gunma.

Công Vinh không thể giúp đội nhà giành kết quả thuận lợi trước Thespakusatsu Gunma
Công Vinh không thể giúp đội nhà giành kết quả thuận lợi trước Thespakusatsu Gunma

Cách đây 2 tuần, Công Vinh trở thành nhân vật chính trong trận đấu giữa Sapporo và V-Varen Nagasaki khi là tác giả của bàn thắng duy nhất, đồng thời phải nhận thẻ đỏ rời sân. Trở lại sau án phạt cấm thi đấu, Công Vinh được HLV Nhật Bản tiếp tục tin tưởng tung ra sân ngay trong đội hình chính.

Trận đấu trong khuôn khổ vòng 36 J.League 2, Consadole Sapporo được đánh giá cao hơn khi chỉ phải gặp đối thủ đang nằm ở top cuối bảng Thespakusatsu Gunma. Tuy nhiên đội bóng này đã làm nên điều bất ngờ khi ngay ở phút thứ 4 đã có bàn thắng mở tỷ số do công của tiền đạo Ederson.

Sau bàn thua, Consadole Sapporo đẩy cao đội hình mong kiếm bàn thắng gỡ hòa nhưng các cầu thủ Thespakusatsu Gunma đã thi đấu tập trung và hóa giải được mọi tình huống nguy hiểm mà Công Vinh cùng các đồng đội tạo ra.

Bước sang hiệp 2, đội bóng đảo Hokkaido tiếp tục phải trả giá khi mải mê tấn công, sơ hở nơi hàng phòng ngự. Trong một tình huống lộn xộn trước khung thành, Ederson có cơ hội đệm bóng vào lưới trống nâng tỷ số lên 2-0.

Đến phút 68, trong một pha phối hợp, Công Vinh cùng các đồng đội đã có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. Tuy nhiên chưa đầy 5 phút sau, cầu thủ Thespakusatsu Gunma đã thể hiện một phong độ thi đấu tuyệt vời với pha ghi bàn đẹp mắt ấn định chiến thắng 3-1.

Thua trận 1-3, Consadole Sapporo gần như đã hết cơ hội lọt vào top 6 để dự play-off lên chơi ở J.League. Trận đấu tiếp theo vào ngày 20/10, đội bóng của Công Vinh sẽ tiếp đón CLB đang xếp thứ 11 Yamagata.
 
(Theo Zing)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X