Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Công Vinh: “Bầu Kiên chẳng nợ nần gì tôi!”

Thứ Năm 23/08/2012 21:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau khi bầu Kiên của đội bóng Hà Nội bị tạm giam, lập tức dư luận báo chí dấy lên thông tin về vấn đề tiền lương, thưởng, và cả tiền lót tay của các cầu thủ ở đội bóng này mà ông bầu này trực tiếp mua về.

Hôm nay 23/8, trên một số tờ báo thể thao và các trang web điện tử chẳng biết từ đâu lại xuất hiện thông tin cho rằng bầu Kiên vẫn còn đang nợ tiền lót tay của cầu thủ Lê Công Vinh, người mà ông bầu này đã giật trên tay bầu Hiển của Hà Nội T&T và đưa về CLB Hà Nội hồi đầu mùa giải 2012, đồng thời tạo ra một cú sốc lớn trên thị trường chuyển nhượng hồi đầu mùa 2012.

Công Vinh phủ nhận thông tin bầu Kiên còn nợ mình tiền lót tay
Công Vinh phủ nhận thông tin bầu Kiên còn nợ mình tiền lót tay

Theo đó, một số dư luận đã “âu lo” giúp Công Vinh rằng việc bầu Kiên bị bắt, và nếu không làm bóng đá trở lại có lẽ sẽ khiến Công Vinh mất đứt hàng chục tỷ đồng?! “Kết luận” đó đã được đưa ra dựa trên những “suy đoán” rằng ông bầu này thường chia tiền lót tay và trả theo nhiều đợt chứ không đưa liền một lúc (!?).

Trước thông tin này, nhiều người biết chuyện đã bật cười vì trí tượng tượng quá ư phong phú của nhiều tay bút, bởi thực tế là ngay chính bản thân những người viết ấy còn không hề biết số tiền thực tế mà tiền đạo Lê Công Vinh nhận được từ bàu Kiên là bao nhiêu.

Chiều nay (23/8) trò chuyện cùng chúng tôi, tiền đạo Công Vinh dù khá buồn trước tin ông bầu của mình đang dính vòng lao lý, nhưng vẫn không khỏi bật cười trước các thông tin mà người ta đã “âu lo” dùm cho anh.

Không tiết lộ số tiền lót tay chính thức mà anh nhận được, nhưng Công Vinh khẳng định: “Theo hợp đồng đã ký, số tiền lót tay mà tôi nhận được khi về đội bóng là chỉ 1 lần và tất cả đã hoàn tất từ đầu mùa giải 2012. Vì thế, bầu Kiên chẳng nợ nần gì tôi như một số thông tin đã đăng tải”.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X