Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Vinh bật khóc trong trận chia tay SL Nghệ An

Chủ Nhật 28/07/2013 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù không thể ghi bàn thắng trong ngày chia tay đội bóng xứ Nghệ, nhưng trước tình cảm của các đồng đội và hàng nghin CĐV dành cho mình, Công Vinh đã không kìm được những giọt nước mắt.

Trận đấu giữa SL Nghệ An và HA Gia Lai chiều nay có ý nghĩa đặc biệt với cá nhân Công Vinh. Đây không chỉ là trận đấu tiền đạo mang số áo 89 quyết ghi bàn thắng để cán mốc 100 bàn tại V.League, mà còn là trận chia tay SL Nghệ An ở mùa giải năm nay, trước khi sang Nhật Bản thi đấu.

Công Vinh đã khóc trong trận đấu cuối cùng khoác áo SL Nghệ An năm nay
Công Vinh đã khóc trong trận đấu cuối cùng khoác áo SL Nghệ An năm nay

Sân Vinh đã không còn một chỗ trống. Các CĐV đã cổ vũ rất cuồng nhiệt, ngay cả khi trời đổ cơn mưa trong hiệp 2, vẫn không có ai ra về. Trong trận đấu, các CĐV liên tục hô vang tên Công Vinh để tiếp lửa cho anh.

Đáng tiếc, Công Vinh dù đã có một vài cơ hội rất ngon ăn, nhưng đã không thể ghi bàn thắng. Dù vậy, hàng nghìn CĐV vẫn ở lại sân sau trận đấu để dành tặng Công Vinh những lời khen ngợi và tạm biệt. Tất cả chúc anh lên đường thành công, rồi sớm trở lại với đội bóng quê hương mùa giải tới.

Chứng kiến tình cảm của các đồng đội, CĐV dành cho mình, Công Vinh đã bật khóc như một đứa trẻ trên sân. Anh quá hiểu sự hâm mộ của các CĐV, nhưng không nghĩ lại chân thành đến thế. “Tôi đã rất vui và xúc động khi có rất đông CĐV đến sân cổ vũ trong trận đấu tôi chia tay đội bóng. Có chút đáng tiếc khi tôi không thể ghi bàn, nhưng dù sao SL Nghệ An cũng có chiến thắng quan trọng. Tôi cho rằng đó là điều quan trọng nhất”, Công Vinh chia sẻ.

Trong trận đấu chia tay đội bóng quê nhà, Công Vinh hứa với các CĐV sẽ thi đấu hết mình trong thời gian tới tại Nhật Bản, coi đó là cách để quảng bá hình ảnh bóng đá xứ Nghệ, bóng đá Việt Nam tới bạn bè thế giới. “Tôi sẽ cố gắng hết mình để đạt những mục tiêu đề ra. Được thi đấu tại Nhật Bản là cơ hội lớn trong đời và tôi sẽ quyết tâm ghi dấu ấn, cũng là cách mở ra cơ hội ra nước ngoài thi đấu với các cầu thủ Việt Nam sau này”, Công vinh nói: "Một lần nữa, tôi xin dành những lời cảm ơn chân thành nhất tới người hâm mộ đã ủng hộ tôi thời gian qua. Tôi cũng chúc SL Nghệ An thi đấu thành công ở mùa giải năm nay”, Công Vinh nói trong xúc động.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X