Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Vượt qua buổi kiểm tra y tế, Công Phượng chuẩn bị ký hợp đồng chính thức với Sint Truidense

Thứ Tư 17/07/2019 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã vượt qua buổi kiểm tra y tế tại Sint Truidense và dự kiến sẽ chính thức ký hợp đồng với đội bóng nước Bỉ trong chiều nay.
Mới đây, trang Fanpage chính thức của HAGL đưa ra thông báo cho viết tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã vượt qua buổi kiểm tra y tế tại Bỉ vào chiều ngày 16/7. Dự kiến vào ngày 17/7, CLB Sint Truidense sẽ chính thức ký hợp đồng với Công Phượng.

Công Phượng vượt qua buổi kiểm tra y tế tại Sint Truidense hình ảnh
Công Phượng vượt qua buổi kiểm tra y tế tại Sint Truidense.
 
Theo tiết lộ từ phía HAGL, Công Phượng sẽ thi đấu cho Sint Truidense với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm. Đãi ngộ cụ thể chưa được công bố nhưng theo bầu Đức, Công Phượng thi đấu tại Bỉ một tháng bằng “cầu thủ bình thường thi đấu một năm ở Việt Nam”.
 
Ở đội bóng mới, Công Phượng sẽ khoác chiếc áo số 15. Trong những hình ảnh mới nhất, người ta thấy được cầu thủ người Việt Nam đã có buổi tập làm quen với các đồng đội mới. Công Phượng cho thấy sự hoà nhập với nụ cười tươi hết nấc khi vui đùa cùng các đồng đội.
 
Đây cũng là lần xuất ngoại thứ ba của cầu thủ này. Trước đó, Công Phượng từng thi đấu cho Mito Hollyhock (Nhật Bản) và Incheon United (Hàn Quốc).
 
N.D (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Công Phượng:


Sint- Truidense lại chiêu mộ thêm tiền đạo, Công Phượng càng thêm trở ngại
Sau trường hợp của chân sút tuyển thủ Nhật Bản Yuma Suzuki, CLB Sint- Truidense vừa chiêu một thêm một tiền đạo nữa trước thềm mùa giải mới. Và dĩ nhiên điều...
Công Phượng bị đồng đội đẩy ngã dúi dụi trong buổi tập của Sint- Truidense
Không có một sự nể nang nào trong thi đấu, một đồng đội tại Sint- Truidense đã thực hiện một cú tắc bóng khiến anh ngã lộn nhào trên sân trong một buổi tập mới...
Chỉ 1 tấm ảnh, tiền đạo Công Phượng đem về lượng like fanpage cho đội bóng Bỉ bằng 10 năm trước cộng lại
Công Phượng đã đặt chân đến đội bóng mới Sint-Truidense V.V (STVV) vào rạng sáng ngày 13/7 (giờ Việt Nam). Ngay sau đó, hiệu ứng hình ảnh từ tiền đạo sinh năm...
Công Phượng nhận thêm áp lực khi Sint- Truidense chiêu mộ chân sút Nhật Bản
Trang web chính thức của CLB Sint- Truidense vừa thông báo đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo 23 tuổi Yuma Suzuki từ Kashima Antlers.
Bầu Đức tin tưởng vào khả năng thành công của Công Phượng tại Sint- Truidense
Trong một chia sẻ mới đây, bầu Đức đã tỏ ra tin tưởng vào khả năng thành công của tiền đạo Công Phượng tại CLB Sint-Truidense.
Công Phượng có thêm đối thủ đáng gờm tại Sint-Truidense
CLB Sint-Truidense vừa đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo người Brazil, Alan Goncalves Sousa. Điều này có thể đe dọa tới vị trí thi đấu của Công Phượng.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X