Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng: Tôi chưa làm tốt nhiệm vụ của mình

Thứ Bảy 26/02/2022 21:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Công Phượng thừa nhận chưa làm tốt nhiệm vụ bản thân sau khi HAGL hòa Nam Định trong trận đầu tiên của V-League 2022.

Công Phượng chưa hài lòng


Trong trận đấu giữa Nam Định và HAL tại vòng 1 Night Wolf V-League 2022, Công Phượng không có tên trong danh sách đội hình xuất phát. Tiền đạo này được HLV Kiatisuk Senamuang tung vào sân trong hiệp hai nhưng không tạo ra được cơ hội nguy hiểm nào.

Công Phượng HAGL
Công Phượng chưa hài lòng về màn trình diễn của bản thân trong trận đấu giữa Nam Định vs HAGL.
 
 
Sau trận đấu, Công Phượng thừa nhận không hài lòng về màn trình diễn của bản thân: “Phải thi đấu trên sân khách nhưng đã nỗ lực hết sức, hoà là kết quả không tồi. Toàn đội đã thể hiện tốt, hy vọng các trận đấu tới sẽ chơi tốt hơn, CLB giành kết quả tốt hơn”.

“Khi vào sân trong hiệp hai, tôi khó bắt nhịp được trận. Bản thân Công Phượng chưa làm tốt nhiệm vụ của mình. Hy vọng các trận sắp tới sẽ làm tốt hơn”.

Mùa trước, Công Phượng cùng các đồng đội chơi khá ấn tượng khi có được thành tích dẫn đầu bảng xếp hạng V-League. Sau đó, các giải chuyên nghiệp quốc gia phải dừng do ảnh hưởng của dịch covid-19.

Công Phượng chia sẻ việc không thi đấu trong thời gian dài khiến phong độ các cầu thủ chưa đạt mức tốt nhất: “Trận đầu là trận khó khăn,phải đá sân khách nên ghi bàn trên sân đối phương không phải dễ”. 

“Từ tháng 6/2021 các giải nghỉ, cầu thủ nghỉ trong thời gian dài nên nhuần nhuyễn với nhau khó. Hy vọng các trận sau, cầu thủ dần chơi tốt hơn”.

Công Phượng cũng bày tỏ niềm vui khi người hâm mộ có thể đến sân cổ vũ, tạo động lực cho các cầu thủ thi đấu trên sân. Đồng thời, tiền đạo của HAGL cũng bày tỏ mong muốn giành trọn 3 điểm trong trận đấu tới.  

Ở vòng đấu tiếp theo, HAGL sẽ tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vào 19h00 ngày 2/3 trên SVĐ Pleiku.
 
 
Tổng hợp HAGL 0-0 Nam Định (V-League 2022):
 
video

 
 
Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Công Phượng:
 
Hạ gục Hà Nội, đàn em Công Phượng giữ mạch toàn thắng tại U19 Quốc giaHạ gục Hà Nội, đàn em Công Phượng giữ mạch toàn thắng tại U19 Quốc gia
Với sức mạnh vượt trội, U19 HAGL đã có chiến thắng đậm trước U19 Hà Nội tại vòng loại U19 Quốc gia 2022.
Dàn sao HAGL hào hứng trong trang phục tập luyện màu hồngDàn sao HAGL hào hứng trong trang phục tập luyện màu hồng
Công Phượng, Văn Toàn và các cầu thủ của CLB HAGL tỏ ra rất hào hứng và rạng ngời trong bộ trang phục tập luyện mới.
Đội hình ra sân ĐT Việt Nam đấu Trung Quốc: Công Phượng tiếp tục dự bị cho Tuấn HảiĐội hình ra sân ĐT Việt Nam đấu Trung Quốc: Công Phượng tiếp tục dự bị cho Tuấn Hải
Đội hình ra sân ĐT Việt Nam vs Trung Quốc: Cập nhật đội hình ra sân của ĐT Việt Nam trong trận gặp Trung Quốc lúc 19h ngày 1/2.
Sự khác biệt của Phạm Tuấn HảiSự khác biệt của Phạm Tuấn Hải
Cần mẫn, bản lĩnh trong lần đầu đá chính tại đội tuyển Việt Nam, những gì Phạm Tuấn Hải đã thể hiện trước Australia giúp tiền đạo này xứng đáng cạnh tranh vị...
Xem pha bỏ lỡ khó tin của Công Phượng trước khung thành AustraliaXem pha bỏ lỡ khó tin của Công Phượng trước khung thành Australia
Trong cơ hội ghi bàn hiếm hoi được tạo ra, Công Phượng lại không thể đưa bóng đi vào lưới khi cú sút của chân sút HAGL lại đi trúng người thủ môn Australia và...
Đội hình ra sân ĐT Việt Nam đấu Australia: Cập nhật 11 cầu thủ đá chính của ĐT Việt Nam trong trận gặp Australia lúc 16h10 ngày 27/1.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X