Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng: “Phải cắt tóc ngắn hơn Tuấn Hưng”

Thứ Năm 25/06/2015 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm qua, NHM bất ngờ khi nhìn thấy Công Phượng đầu trọc khi anh xuất hiện trong trận Hà Nội T&T vs HAGL tại tứ kết Cúp Quốc gia 2015 tại sân Hàng Đẫy.

Cong Phuong quyet dinh xuong toc truoc tran dau voi Ha Noi
Công Phượng quyết định xuống tóc trước trận đấu với Hà Nội T&T

Trong suốt thời gian qua, các CĐV đã quen thuộc với mái tóc dài và xoăn của tiền đạo xứ Nghệ. Vì vậy hình ảnh Công Phượng đầu trọc mới đây khiến cho không ít NHM tỏ ra bất ngờ vì gu thời trang của số 44 HAGL thay đổi liên tục. Nhiều người đồn đoán rằng Công Phượng đầu trọc là vì muốn lấy may để “rửa hận” trước Hà Nội T&T. Tuy nhiên sự thật việc cầu thủ người Đô Lương xuống tóc là để… đỡ nóng.

Công Phượng chia sẻ về quyết định để đầu trọc của mình: “Xấu đẹp em không quan trọng. Xấu cũng được, cứ cạo trọc là được, miễn sao thấy mát mẻ và thoải mái”. Đặc biệt khi được thợ cắt tóc tư vấn để cắt tóc như ca sĩ Tuấn Hưng thì tiền đạo của U23 Việt Nam đã từ chối. Anh cho biết: “Em muốn cắt ngắn hơn anh Tuấn Hưng. Nhưng không để đường viền nhé, cứ đơ trọc là được, em không thích màu mè".

Trong trận đấu Hà Nội T&T vs HAGL vào chiều qua trên sân Hàng Đây, mái tóc mới cũng không giúp Công Phượng có được may mắn để chọc thủng lưới Hà Nội T&T. Thậm chí vận đen còn bám lấy chân sút 20 tuổi khi anh dính chấn thương và phải rời sân sau giờ nghỉ giải lao. Trong suốt hiệp 2 thì Công Phượng phải liên tục chườm đá để làm dịu chấn thương mới gặp phải.

Với chấn thương của Công Phượng, HAGL tiếp tục trở thành “bệnh viện dã chiến” khi số cầu thủ bị đau ngày một đông hơn. Trước đó thì tiền vệ Hồng Duy đã phải nghỉ hết mùa vì mẻ xương cổ chân. Ngoài ra, Văn Tiến, Hoàng Thiên, Anh Tài, Đức Lương, Văn Toàn đều đang gặp phải chấn thương với mức độ khác nhau. Cuối tuần này, thầy trò HLV Graechen sẽ có trận đấu khó khăn trên sân Gò Đậu của Bình Dương tại lượt đấu cuối của lượt đi V-League 2015.

Video trận Hà Nội T&T vs HAGL


P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X