Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa ra sân, Công Phượng vẫn được đồng đội tại Incheon United khen ngợi

Thứ Ba 05/03/2019 00:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù chưa ra sân cho Incheon United, Công Phượng vẫn được các đồng đội mới ở Hàn Quốc đánh giá rất cao.

Công Phượng chưa ra sân

Gia nhập Incheon United sau Asian Cup theo dạng cho mượn từ HAGL, Công Phượng vẫn đang kiên nhẫn chờ màn ra mắt trong màu áo mới. Ở trận hòa Jeju United mở màn K-League, Công Phượng chưa có cơ hội thể hiện tài năng.

Công Phượng được khen ngợi tại Incheon United hình ảnh
Công Phượng được khen ngợi tại Incheon United bởi các đồng đội.
Nhận xét về điều này, bầu Đức cho rằng đó là điều bình thường khi Công Phượng cần thích nghi với môi trường mới. Bản thân Công Phượng thừa nhận tiếc khi không được ra sân nhưng cũng tự nhận thức bản thân phải nỗ lực để được trao cơ hội.
HLV Jorn Andersen của Incheon United cũng cho biết: "Sau Asian Cup 2019, Công Phượng có khoảng 4 tuần tập luyện, như thế là khá ít. Cậu ấy cũng mới tập luyện được hơn một tuần tại đây nên cần thời gian hòa nhập cùng cả đội".

Công Phượng được khen ngợi

Dù chưa ra sân nhưng bản thân Công Phượng đã để lại dấu ấn nhất định trong màu áo Incheon United. Ở hai trận giao hữu trước mùa giải, cầu thủ gốc Đô Lương đã góp công vào 1 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo.
Cầu thủ Kim Jin Ya của Incheon United đánh giá: "Công Phượng rất nhanh và có kỹ thuật tốt. Trước đây, Lương Xuân Trường là cầu thủ Việt Nam khác đã đến khoác áo Incheon United. Nhưng tôi nghĩ cách Công Phượng đến đây khác với Xuân Trường".
"Công Phượng cũng chịu khó làm thân với chúng tôi bằng cách bắt chuyện. Cậu ấy hỏi chúng tôi nhiều thứ bằng tiếng Anh khá tốt, cũng như thích nghi nhanh hơn so với chúng tôi nghĩ".

N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Công Phượng:


Bầu Đức: Công Phượng dự bị ở Hàn Quốc là bình thường
Nhắc đến chuyện Công Phượng dự bị ở Incheon United, bầu Đức cho rằng đó là điều bình thường cũng như tin tưởng vào năng lực của cầu thủ gốc Đô Lương.
Công Phượng tiếp tục ghi điểm trong mắt truyền thông Hàn Quốc
Ngôi sao của HAGL đang nhận được cảm tình đặc biệt của giới truyền thông Hàn Quốc dù vẫn chưa có một phút đá chính tại Incheon Utd.
Truyền thông Hàn Quốc nói gì khi Công Phượng bị bỏ quên tại Incheon United?
Chủ biên tiếng Anh trang KLeague.com mới đây đã có những chia sẻ của mình về việc tiền đạo Công Phượng vẫn chưa được ra sân tại K-League 2019.
Công Phượng: HLV Park Hang Seo sẽ giúp Việt Nam thực hiện giấc mơ World Cup
Tiền đạo Công Phượng đã tỏ ra tin tưởng vào khả năng thành công của HLV Park Hang Seo khi dẫn dắt ĐT Việt Nam tham dự Vòng loại World Cup 2022.
HAGL thua đau tại phố núi: Trong nỗi nhớ Công Phượng
CLB HAGL có trận thua đầy bất ngờ trước một đội bóng được đánh giá yếu hơn là TP.HCM ngay tại Pleiku chiều 1/3. Và thất bại này càng khiến Gỗ thêm nhớ về Công...
HLV Incheon tiết lộ lý do không sử dụng Công Phượng ở trận ra quân K-League
Vị thuyền trưởng Incheon Utd đã có những chia sẻ của mình về quyết định không sử dụng tân binh Công Phượng trong trận đấu khai màn K-League Classic 2019.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X