Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Công Phượng đá hay thì tung hô, dở thì chỉ trích”

Thứ Hai 29/06/2015 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Graechen đã kịch liệt lên án truyền thông và NHM về cách đối xử với các học trò của ông, đặc biệt là Công Phượng sau trận Bình Dương 4-1 HAGL vào chiều qua.

HLV Graechen lien tuc ne tranh trach nhiem ve that bai cua HAGL
HLV Graechen liên tục né tránh trách nhiệm về thất bại của HAGL

Tại vòng cuối cùng của lượt đi V-League 2015, thầy trò HLV Graechen đã thảm bại trong trận Bình Dương 4-1 HAGL. Một thất bại toàn diện của đội bóng phố Núi trong ngày mà Công Phượng hoàn toàn im hơi lặng tiếng. Sau trận đấu, thay vì giải thích về thất bại trong trận đấu thì ông “Giôm” lại đổ lỗi lên các học trò. Tiếp đó chiến lược gia người Pháp dồn sự tức giận lên truyền thông và NHM khi đối xử thiếu công bằng với các học trò của mình, nhất là Công Phượng.

HLV Graechen “đánh trống lảng” về trận Bình Dương 4-1 HAGL: “Khi Công Phượng đi bóng qua một cầu thủ, nhưng không thể qua được cầu thủ thứ 2, mọi người chỉ trích anh ấy. Nhưng khi Phượng đi qua 2 cầu thủ và ghi bàn, thì tất cả lại tâng anh ta lên như một thiên tài đặc biệt. Vấn đề không nằm ở Phượng mà nằm ở người hâm mộ quá kỳ vọng vào cậu ấy. Mỗi khi Phượng đi bóng, khán giả lại vỗ tay rầm rầm, nhất là khi cậu ấy vượt qua được cầu thủ đối phương. Tôi không thể yêu cầu cậu ấy thay đổi, cũng giống như không ai có thể bắt Messi thay đổi cách đá của mình”.

Đây là trận đấu mà HAGL không chỉ thua về con người mà còn thất bại toàn diện về lối chơi. Họ không thể hiện được bất cứ mảng miếng nào ra hồn. Thậm chí đội chủ nhà Bình Dương không mấy khó khăn để có được 4 bàn thắng dễ dàng. Nếu Công Vinh và các đồng đội sắc bén hơn thì có thể tỷ số không dừng lại ở con số Bình Dương 4-1 HAGL.

Cuối cùng, HLV Graechen tiếp tục đổ lỗi lên môi trường thi đấu tại V-League, ông cho rằng nửa mùa giải chơi bóng ở sân chơi khắc nghiệt đã khiến HAGL bất đi bản sắc của mình. Chiến lược gia 38 tuổi kết lại: “6 tháng thi đấu ở V-League đã giúp cho trọng lượng cân nặng của các cầu thủ tăng lên, nhưng họ đã đánh mất đi bản sắc của mình. Tôi đang cố gắng làm việc lại với các cầu thủ để lấy lại bản sắc cũ”.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X