Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng có cơ hội đá chính trong trận cầu đặc biệt của Incheon United

Thứ Sáu 01/03/2019 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hưởng ứng hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên diễn ra tại Việt Nam, Incheon United nhiều khả năng sẽ có một trận đấu đặc biệt mà cơ hội đá chính của Công Phượng gần như là chắc chắn.

Trận đấu đặc biệt của Incheon United
 

Hưởng ứng hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên diễn ra tại Việt Nam vào cuối tháng 2/2019, CLB Incheon United dự kiến sẽ tổ chức trận đấu đặc biệt. HLV Jorn Andersen tiết lộ Incheon United đang đàm phán để tổ chức một trận đấu giao hữu với đội bóng của CHDCND Triều Tiên.

Cong Phuong Incheon
Công Phượng có cơ hội đá chính nếu trận đấu đặc biệt của Incheon United được tổ chức.
Mọi chi tiết đều chưa được tiết lộ nhưng HLV Andersen cho biết: "Tôi rất muốn diễn ra một trận giao hữu giữa Incheon United và đội bóng của CHDCND Triều Tiên, hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên sẽ là nguồn cảm hứng cho trận đấu này".
 
"Thời gian tổ chức sẽ được xác định sau khi đội bóng phía CHDCND Triều Tiên đưa ra ý kiến. Trận đấu này có thể được tổ chức ở CHDCND Triều Tiên, SVĐ của Incheon United hoặc một sân trung lập nào đó".
 

Công Phượng đá chính?
 

Trong trường hợp trận giao hữu diễn ra, cơ hội để Công Phượng được ra sân đá chính là rất cao. Việc đến từ Việt Nam - nơi diễn ra hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên là một ưu thế khiến Công Phượng có cơ hội góp mặt cao hơn.
 
Tại Incheon United, Công Phượng cũng đã để lại những dấu ấn nhất định. Chàng cầu thủ của HAGL đã ghi được 1 bàn trong trận gặp Busan Humetro, cũng như có 1 pha kiến tạo ở trận đấu với Sangji University.
 
Hiện tại, Công Phượng cùng các đồng đội ở Incheon United đang chuẩn bị cho trận đấu với Jeju United vào 12h00 ngày 2/3. 
 

N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Công Phượng:


CLB Incheon Utd có thể phá kỷ lục vì Công Phượng
Sức hút từ tiền đạo Công Phượng có thể sẽ giúp CLB Incheon United phá kỷ lục bán vé tại K-League 2019.
Công Phượng muốn được như Neymar, chỉ ra sự khác biệt giữa bóng đá Việt Nam với Hàn Quốc
Tiền đạo Công Phượng đã có những chia sẻ của mình với truyền thông xứ Kim chi trước thềm mùa giải K-League 2019.
Công Phượng là vũ khí bí mật của Incheon United
Trong một bài viết mới đây, tờ báo thể thao Naver của Hàn Quốc đã đánh giá tiền đạo Công Phượng là vũ khí bí mật của Incheon United ở mùa giải này.
Xuân Trường vượt mặt Công Phượng về giá trị chuyển nhượng
Theo công bố mới đây của trang định giá cầu thủ Tranfermark thì giá trị của tiền vệ Xuân Trường đã vượt qua Công Phượng, cầu thủ đắt giá nhất Việt Nam trước đó.
Công Phượng muốn trở thành cầu thủ Việt Nam tiêu biểu tại Hàn Quốc
Trong một chia sẻ mới đây, chân sút HAGL Nguyễn Công Phượng khẳng định tham vọng trở thành cầu thủ Việt Nam tiêu biểu tại Hàn Quốc.
Công Phượng trở thành cầu thủ Việt Nam có giá trị cao nhất sau khi khoác áo Incheon Utd
Theo trang Transfermarkt thì giá trị chuyển nhượng của tiền đạo Công Phượng đã có sự gia tăng đáng kể sau khi anh đầu quân cho CLB Incheon Utd.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X