Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng tự tin đưa ra cảnh báo với hàng thủ Viettel

Thứ Ba 23/03/2021 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn đối đầu Viettel, Nguyễn Công Phượng đưa ra cảnh báo rằng hàng công HAGL không hề yếu.

Vị trí mới của Công Phượng

 
Trở lại HAGL sau nửa mùa giải thi đấu cho CLB TP Hồ Chí Minh theo dạng cho mượn, Công Phượng mùa này được HLV Kiatisuk Senamuang bố trí thi đấu ở vai trò mới. Thay vì đá cao nhất, Công Phượng được bố trí chơi lùi với vai trò tiền vệ tấn công hỗ trợ cho hai tiền đạo chơi cao hơn là Washington Brandao và Nguyễn Văn Toàn.
 
Công Phượng HAGL
Công Phượng đưa ra cảnh báo với hàng phòng ngự Viettel.


Trải qua 4 trận mùa này, Công Phượng vẫn chưa ghi bàn nào trong màu áo HAGL. Dù vậy, Công Phượng cho biết tạm hài lòng về màn trình diễn của bản thân: “Tôi xác định mùa này làm sao giúp đội giành chiến thắng là được, tôi không quan trọng việc ghi bàn”. 

“Bản thân tôi tập vị trí đó từ đầu năm nên không ảnh hưởng, khác biệt nhiều. Đây là trách nhiệm của từng cầu thủ phải thích nghi được vị trí HLV giao cho. HLV yêu cầu thì phục vụ vì mục đích chung chứ không phải riêng nên không cần chú trọng ghi bàn hay tỏa sáng. Tôi nghĩ đang làm tốt vị trí”.

Dù thừa nhận chưa xem được HLV Kiatisuk thi đấu nhiều do “thời điểm ấy còn quá nhỏ” nhưng Công Phượng cho biết được “Zico Thái” hướng dẫn rất nhiều trong khi tập luyện.

Cảnh báo hàng thủ Viettel


Dù Công Phượng chưa ghi bàn nhưng HAGL mùa này vẫn đang chơi ấn tượng dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisuk. Đội bóng phố núi thắng 2, hòa 1 để đứng ở vị trí thứ 4 trong BXH V-League 2021.

Trước màn đối đầu với Viettel, Công Phượng nhấn mạnh: “Hàng công HAGL không yếu, nếu cho chúng tôi khoảng trống, cơ hội thì chắc chắn sẽ giải quyết được trận đấu”.

Công Phượng đánh giá Viettel đang sở hữu bộ đôi trung vệ hàng đầu Việt Nam hiện nay là Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng. Dù thừa nhận rất khó tìm ra điểm yếu của bộ đôi trung vệ Viettel nhưng Công Phượng cho biết sẽ cố gắng tận dụng khoảng trống ở hàng thủ đối phương.

Khi được hỏi về cái tên đáng gờm nhất bên phía Viettel, Công Phượng cho biết: “Đó là anh Trọng Hoàng. Vì anh ấy rất kinh nghiệm, có kỹ thuật và khỏe. Đó là chìa khóa giúp Viettel thành công”.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Công Phượng:


ẢNH: Công Phượng chiếm spotlight trong buổi tập của HAGL với hành động lạẢNH: Công Phượng chiếm spotlight trong buổi tập của HAGL với hành động lạ
Không phải Lương Xuân Trường hay Kim Dong Su, Nguyễn Công Phượng mới là người có hành động gây tò mò lớn nhất trong buổi tập của HAGL.
Công Phượng gây lo ngại khi thường xuyên thất thế trong tranh chấpCông Phượng gây lo ngại khi thường xuyên thất thế trong tranh chấp
Trong những pha tranh chấp tay đôi với cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Nguyễn Công Phượng gây lo ngại khi không ít lần thất thế.
HLV Phạm Minh Đức dùng chiến thuật cực dị để ngăn chặn HAGLHLV Phạm Minh Đức dùng chiến thuật cực dị để ngăn chặn HAGL
HLV Phạm Minh Đức chia sẻ chiến thuật cực “dị” để giúp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ngăn chặn Công Phượng, Văn Toàn.
Công Phượng mờ nhạt, HAGL đành chia điểm với Hà TĩnhCông Phượng mờ nhạt, HAGL đành chia điểm với Hà Tĩnh
Niềm hy vọng hàng đầu của đội bóng phố Núi đã không để lại được dấu ấn nào đặc biệt để giúp đội nhà đánh bại được Hà Tĩnh thi đấu cực kỳ khó chịu tại vòng 4...
Lờ Công Phượng, HLV Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nêu hai cái tên nguy hiểm của HAGLLờ Công Phượng, HLV Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nêu hai cái tên nguy hiểm của HAGL
Trước màn so tài với đội bóng phố núi vào tối mai (20/3), HLV Phạm Minh Đức của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã chỉ ra hai cái tên nguy hiểm mà các học trò cần phải theo...
Công Phượng muốn quên kỷ niệm buồn trước Hà TĩnhCông Phượng muốn quên kỷ niệm buồn trước Hà Tĩnh
Chia sẻ sau buổi tập chiều nay của HAGL, Công Phượng cho biết mình muốn quên đi ký ức thất bại trên sân của CLB Hà Tĩnh ở mùa giải trước.
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X