Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng chấn thương chưa chắc ra sân trận gặp Cần Thơ

Thứ Sáu 18/05/2018 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Dương Minh Ninh mang đến thông tin không mấy lạc quan khi Công Phượng chấn thương chưa chắc ra sân trong trận đấu giữa XSKT Cần Thơ vs HAGL.

Công Phượng chấn thương
 

Theo tiết lộ của HLV Dương Minh Ninh, Công Phượng chấn thương từ sau trận gặp Hà Nội tại cúp quốc gia 2018. Từ sau trận lượt đi, Công Phượng đã bị đau nhẹ, sau đó phải ra sân từ băng ghế dự bị ở trận lượt về trên sân Hàng Đẫy.
 
Cong Phuong du bi vi dau tu tran luot di.
Công Phượng chấn thương từ sau trận gặp Hà Nội vì lịch thi đấu dày.

Trước trận gặp Cần Thơ, chiến lược gia của HAGL tiết lộ: "Trận trước, Công Phượng không ra sân từ đầu vì vấn đề thể lực. Khả năng Phượng có tên trong đội hình xuất phát vẫn còn bỏ ngỏ, chúng tôi đang phải theo dõi thêm".
 

Mục tiêu là một điểm
 

Trong BXH V-League 2018, XSKT Cần Thơ đang đứng thứ 5, thành tích ấn tượng với đội bóng Tây Đô khi trước giải còn bị coi là ứng viên cho suất xuống hạng. Cần Thơ mùa này chỉ để thua duy nhất một trận trước đội đầu bảng Hà Nội, đánh bại Bình Dương và Hải Phòng. 
 
Đó là lý do khiến HLV Dương Minh Ninh khá dè dặt khi phải làm khách của đội bóng Tây Đô: "HAGL mùa này chưa có kết quả tốt khi phải làm khách. Hy vọng điều này sẽ thay đổi khi gặp Cần Thơ".
 
"Tâm lý của toàn đội sau cúp quốc gia đang rất tốt. Mục tiêu của chúng tôi ít nhất có được một điểm. Nhưng biết đâu Văn Toàn hay Công Phượng tỏa sáng, chúng tôi hoàn toàn có thể giành trọn ba điểm trước Cần Thơ".
 
HAGL hiện đang đứng thứ 9 trong BXH với 9 điểm giành được. Trận đấu giữa Cần Thơ vs HAGL sẽ diễn ra vào 17h00 (19/5) và được Bongda24h.vn tường thuật trực tiếp.

Tiết lộ lý do Công Phượng dự bị trận Hà Nội vs HAGL
Chỉ giành được kết quả hòa trên sân Hàng Đẫy, HLV Dương Minh Ninh tiết lộ lý do Công Phượng dự bị trong trận tứ kết lượt về cúp quốc gia 2018 giữa Hà Nội vs...

N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X