Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Công an Hà Nội truy tìm người bắn pháo sáng trên sân Hàng Đẫy

Thứ Năm 12/09/2019 01:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Công an Hà Nội đã yêu cầu lực lượng chức năng truy tìm người bắn pháo sáng trên sân Hàng Đẫy, cũng như những cá nhân hành hung hai chiến sĩ CSCĐ.

Truy tìm người bắn pháo sáng trên sân Hàng Đẫy

Trận đấu bù giữa Hà Nội vs Nam Định tối 11/9 trở thành “thảm hoạ”, khi pháo sáng liên tục cháy tại khu vực khán đài dành cho CĐV đội khách. Thậm chí, một CĐV quá khích đã bắn một quả pháo sáng sang khu vực khán đài A, dẫn tới chấn thương của một CĐV nữ phải nhập viện cấp cứu.

Công an Hà Nội truy tìm người bắn pháo sáng trên sân Hàng Đẫy hình ảnh
Công an Hà Nội truy tìm người bắn pháo sáng trên sân Hàng Đẫy khiến nữ CĐV bị thương.
Sau vụ việc, dư luận rất phẫn nộ về hành vi coi thường tính mạng, sức khoẻ của người khác của CĐV quá khích bắn pháo sáng sang khán đài A. Mới đây, Công an Hà Nội yêu cầu lực lượng chức năng truy tìm người bắn pháo sáng trên sân Hàng Đẫy trúng một CĐV nữ khiến nạn nhân nhập viện.
Ngoài ra, lực lượng chức năng cũng sẽ kiên quyết tìm các cá nhân liên quan đến cuộc xô xát trên khán đài khiến hai chiến sĩ cảnh sát bị thương.
Khi tìm cách khống chế một CĐV quá khích đốt pháo sáng, hai chiến sĩ CSCĐ đã bị đám đông hành hung. Một đồng chí CSCĐ bị gãy tay, người còn lại nhập viện trong tình trạng nôn khan, tinh thần chấn động.

Tình huống nữ CĐV cấp cứu vì pháo sáng:


Như Đạt (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về sự cố pháo sáng sân Hàng Đẫy:

CLB Hà Nội lo toàn bộ chi phí khám chữa bệnh cho nữ CĐV bị thương vì pháo sáng
CLB Hà Nội cho biết sẽ lo toàn bộ chi phí khám chữa bệnh cho nữ CĐV bị thương vì pháo sáng trên sân Hàng Đẫy.
Pháo sáng khiến một CĐV bị bỏng tại Hàng Đẫy là loại nào?
Nhiều người có thể tỏ ra khó hiểu về việc làm cách nào CĐV Nam Định lại có thể khiến một nữ CĐV ở phần sân đối diện bị bỏng vì pháo sáng. Đơn giản thôi, vì...
Các cầu thủ bị ảnh hưởng tâm lý vì pháo sáng
Trợ lý Nguyễn Công Tuấn thừa nhận việc CĐV đốt pháo sáng làm ảnh hưởng không tốt đến tâm lý các cầu thủ thi đấu trên sân.
HLV Nguyễn Văn Dũng: Đốt pháo sáng không phải cổ vũ mà phá hoại
Sau sự cố pháo sáng tại sân Hàng Đẫy, HLV Nguyễn Văn Dũng đã lên án một cách gay gắt khi một nữ CĐV phải nhập viện cấp cứu.
Lãnh đạo VPF có mặt tại bệnh viện thăm hỏi CĐV bị thương vì pháo sáng
Ngay sau khi biết tin một nữ CĐV bị thương trên sân Hàng Đẫy do hành động quá khích của CĐV Nam Định, lãnh đạo VPF đã trực tiếp vào viện thăm hỏi người này.
Pháo sáng nguy hiểm thế nào, vì sao không thể ngăn chặn CĐV đốt pháo sáng ở Hàng Đẫy?
Tối 11/9, một nữ CĐV đã bị thương và phải lên xe cấp cứu sau khi bị các CĐV quá khích của Nam Định ném pháo sáng vào người. Vậy pháo sáng gây nguy hiểm như thế...
Dòng sự kiện

Nói KHÔNG với Pháo sáng!

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X