Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Có Bùi Tiến Dũng, FLC Thanh Hóa tự tin hạ gục đối thủ tại AFC Cup 2018

Thứ Ba 13/03/2018 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Marian Mihail cho biết thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ trở lại trong trận gặp Bali United khi FLC Thanh Hóa sẽ chơi hết sức với hy vọng mong manh giành vé đi tiếp tại AFC Cup 2018.

Chỉ thắng 1 trận và thua 2 trận, cơ hội đi tiếp của FLC Thanh Hóa rất mong manh khi chỉ đứng ở vị trí thứ ba với 3 điểm giành được. Muốn nuôi cơ hội đi tiếp, đội bóng xứ Thanh phải đánh bại Bali United (Indonesia) trong loạt trận thứ tư nhằm vượt mặt chính đối thủ trực tiếp trong bảng xếp hạng.
Co Bui Tien Dung, FLC Thanh Hoa tu tin ha guc doi thu tai AFC Cup 2018 hinh anh
HLV Marian Mihail (thứ hai, từ trái sang) tự tin vào sự trở lại của thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Marian Mihail khẳng định đội bóng xứ Thanh sẽ tung ra sân lực lượng mạnh nhất trong trận đấu này. Vị chiến lược gia người Romania cũng khẳng định 11 cầu thủ ra sân trong trận gặp Bali United cũng chính là đội hình xuất phát trong trận gặp CLB TP Hồ Chí Minh ở vòng 2 V-League 2018.
Đồng thời, thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng được ra sân trong trận đấu này sau khi nhường chỗ cho đàn anh Bửu Ngọc ở loạt trận thứ ba AFC Cup 2018. HLV Mihail khẳng định: "Trận này, Thanh Hóa quyết tâm giành chiến thắng với đội hình mạnh nhất. AFC Cup là giải đấu giúp tôi tìm ra đội hình ưng ý cho V-League 2018". 
"Bali United là đội bóng có lực lượng đồng đều, chúng tôi đã thua hai trận liên tiếp tại AFC Cup do các cầu thủ không đánh giá đúng sức mạnh của đối phương. Họ đã thi đấu mất tập trung. Còn về Bùi Tiến Dũng, tôi cho rằng cậu ấy là thủ môn tốt nhất của Thanh Hóa. Cậu ấy còn trẻ, có chuyên môn tốt nên ở trận tới, tôi sẽ để Tiến Dũng bắt chính". 
HLV Putro Widodo của Bali United cho biết sẽ chơi phòng ngự phản công khi phải làm khách trên sân Mỹ Đình. Trận đấu giữa FLC Thanh Hóa vs Bali United diễn ra vào 18h00 (13/3) và được Bongda24h.vn tường thuật trực tiếp.

Bùi Tiến Dũng phải tự biết mình đang ở đâu
Chứng kiến nỗ lực của thủ thành trẻ Bùi Tiến Dũng trong màu áo FLC Thanh Hóa, BLV Quang Tùng đã có lời động viên cho người hùng U23 Việt Nam.
N.D (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X