Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM tổn thất nặng khi mất "Ronaldo Việt Nam" một tháng

Thứ Tư 11/04/2018 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Việc Trần Phi Sơn chấn thương phải nghỉ thi đấu khoảng một tháng khiến HLV Toshiya Miura gặp khó khi "Ronaldo Việt Nam" được đánh giá là át chủ bài trong những đường tấn công của CLB TP Hồ Chí Minh tại V-League 2018.

Trong số những tân binh của CLB TP.HCM mùa này, Trần Phi Sơn được đánh giá là cái tên nổi bật nhất. Mang áo số 10, "Ronaldo Việt Nam" được HLV Toshiya Miura đặt vào trung tâm trong những đợt tấn công của đội bóng Sài thành.
CLB TPHCM ton that nang khi Phi Son chan thuong nghi mot thang hinh anh
Trần Phi Sơn chấn thương phải nghỉ thi đấu 1 tháng.

Sau bốn vòng đấu, Phi Sơn cũng để lại dấu ấn nhất định khi ghi 2 trong tổng số 3 bàn của CLB TP.HCM mùa này. Những bàn thắng của Phi Sơn giúp đội bóng của Chủ tịch Công Vinh giành chiến thắng trước Sài Gòn FC và Sanna Khánh Hòa BVN.
Phi Sơn chấn thương nghỉ một tháng

Thua SLNA với tỉ số 0-2 ở trận đấu bù vòng 1 V-League 2018, CLB TP.HCM còn nhận thêm tổn thất khi Phi Sơn chấn thương. Theo chính cầu thủ gốc xứ Nghệ tiết lộ, anh bị chấn thương dây chằng và mất khoảng 1 tháng để bình phục.
Phi Sơn cũng bộc bạch về chấn thương khi trả lời phỏng vấn Bongdaplus: "Số tôi đúng là quá đen. Đang phong độ thì lại không may dính chấn thương đầu gối vào lúc này. Theo chẩn đoán của các bác sỹ, tôi bị rách dây chằng đầu gối, cần phải mất 3-4 tuần mới có thể quay trở lại".
"Phải ngồi ngoài xem các đồng đội thi đấu thời điểm hiện tại cảm giác rất khó chịu. Hy vọng, anh em sẽ đoàn kết để có thể thi đấu tốt ở chặng đường sắp tới".
Tại Cúp quốc gia, CLB TP.HCM có chiến thắng vất vả 1-0 trước Đồng Tháp. Trong BXH V-League 2018, đội bóng Sài thành đang đứng ở vị trí thứ sáu với 6 điểm, kém đội đầu bảng Hà Nội FC khoảng cách 4 điểm.

Xem thêm những bài viết về Trần Phi Sơn:

N.D (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X