Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM không còn tiến cử Công Vinh vào VFF

Thứ Tư 09/05/2018 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB TP Hồ Chí Minh cho biết sau khi đôi bên dứt tình, đội bóng Sài thành không còn là đơn vị tiến cử Công Vinh vào VFF.

Chuyện Công Vinh vào VFF
 

Trong danh sách ứng cử viên tham gia Ban chấp hành VFF khóa VIII, Lê Công Vinh là cái tên gây bất ngờ. Vị nguyên Chủ tịch CLB TP.HCM khi đó là cái tên trẻ trung nhất, được kỳ vọng sẽ thổi làn gió mới vào cơ quan cao nhất của bóng đá Việt Nam.
 
Cong Vinh mo hoc vien CV9 de chap canh cho nhung tai nang tre cua bong da Viet Nam.
CLB TP.HCM cho biết không còn liên quan đến việc Công Vinh vào VFF. 

Thời điểm đó, việc Công Vinh vào VFF gây chú ý bởi trên cương vị Chủ tịch CLB TP.HCM, cựu tuyển thủ sinh năm 1985 đã có nhiều bước đi tham vọng. Tuy nhiên sau đó, Công Vinh quyết định từ chức Chủ tịch đội bóng vì những bất đồng trong việc định hướng với giới chủ CLB.
 

TP.HCM không còn giới thiệu Công Vinh
 

Công Vinh vốn là ứng viên nhờ suất giới thiệu của CLB TP.HCM nên việc đôi bên không còn liên quan đến nhau khiến nhiều người đặt câu hỏi liệu cựu tuyển thủ còn nằm trong danh sách ứng viên? Giải đáp thắc mắc này, một lãnh đạo của CLB TP.HCM cho biết đơn vị không giới thiệu Công Vinh nữa.

Khủng hoảng cùng HLV Miura, CLB TP.HCM sắp giải thể?
Trong bối cảnh thầy trò HLV Miura đang gặp khó khăn, thông tin CLB TP.HCM sắp giải thể xuất hiện khiến mọi chuyện càng trở nên khó khăn hơn với đội bóng Sài...
 
Phía đội bóng Sài thành cũng khẳng định không biết Công Vinh hiện được đơn vị nào giới thiệu. Về phần mình, Công Vinh hiện dành nhiều thời gian cho gia đình, cũng như lên kế hoạch hoạt động cho trung tâm bóng đá cộng đồng mang tên CV9 được công bố trùng với ngày chia tay CLB TP.HCM.
 
Về kế hoạch tương lai, Công Vinh cho biết đang tập trung cho sự kiện khai giảng học viện bóng đá CV9 diễn ra vào ngày 16/5. Đồng thời, Công Vinh cũng tiết lộ thêm về một dự án lớn vào cuối năm nay nhưng chưa tiện tiết lộ.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Lê Công Vinh:


N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X