Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM kêu trời vì lực lượng, Sầm Ngọc Đức được giảm án treo giò

Thứ Sáu 25/05/2018 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cơn khó khăn về lực lượng, CLB TP Hồ Chí Minh nhận tin vui khi Sầm Ngọc Đức được giảm án treo giò sau khi gửi đơn khiếu nại.

Án phạt của Sầm Ngọc Đức
 

Trong trận đấu tại vòng 1/8 cúp quốc gia 2018, Sầm Ngọc Đức phải nhận thẻ đỏ sau pha vào bóng nguy hiểm với Phan Văn Đức. Trong trận đấu đó, Trương Đình Luật cũng có pha phạm lỗi nguy hiểm với Olaha, sau đó có những lời lẽ không đúng mực khiến phía SLNA tức giận gây ra cảnh lộn xộn trên sân.
 
Sam Ngoc Duc duoc giam an treo gio.
Sầm Ngọc Đức được giảm án treo giò.

CLB TP.HCM thiệt đơn thiệt kép khi bị loại khỏi cúp quốc gia 2018 bởi SLNA với tỉ số 0-2. Thêm vào đó, Trương Đình Luật và Sầm Ngọc Đức đều bị treo giò. Bản thân Sầm Ngọc Đức bị treo giò 4 trận và phạt tiền 20 triệu đồng, cầu thủ này sau đó đã gửi đơn giảm án.
 

Sầm Ngọc Đức được giảm án
 

Ban giải quyết khiếu nại mới đây đã hủy bỏ án phạt cũ, thay vào đó là một án phạt khác. Sầm Ngọc Đức được giảm án treo giò xuống còn 3 trận, bị phạt 15 triệu đồng. Như vậy, cầu thủ của CLB TP.HCM sẽ tái xuất tại vòng 10 V-League 2018.
 
Sầm Ngọc Đức đã chấp hành án phạt treo giò được 2 trận ở vòng 7 và 8 V-League 2018. Tại vòng 10 V-League 2018 khi chạm trán Quảng Nam trên sân nhà, HLV Toshiya Miura sẽ đón nhận hai sự trở lại của Sầm Ngọc Đức và Trương Đình Luật - cầu thủ cũng bị treo giò 3 trận nhưng không được giảm án.
 
Điều này giúp đội bóng Sài thành thoát khỏi cảnh khó khăn về mặt lực lượng khi mất một loạt cầu thủ vì chấn thương. Ngoài Ngọc Thịnh và Đào Quốc Gia nghỉ cả mùa vì đứt dây chằng, HLV Miura cũng không có được sự phục vụ của Hải Anh và Paulo vì chấn thương nhẹ, còn Gonzalo chưa có được thể trạng tốt.

Bị tố chơi thô bạo, Đình Luật và Sầm Ngọc Đức có nguy cơ bị phạt bổ sung
Hai cầu thủ của CLB TP Hồ Chí Minh là Trương Đình Luật và Sầm Ngọc Đức nhiều khả năng sẽ phải nhận án phạt bổ sung sau những pha phạm lỗi nguy hiểm trận gặp...
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X