Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM sẵn sàng chơi lớn với đồng đội cũ của Luiz Suarez

Thứ Năm 28/11/2019 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng chủ sân Thống Nhất mới đây đã úp mở về khả năng sẽ chiêu mộ chân sút người Pháp David N’Gog trước thềm mùa bóng mới.


Tối qua 27/11, trang facebook chính thức của CLB TP. HCM úp mở về việc chuẩn bị chiêu mộ tiền đạo người Pháp David N’Gog – gương mặt từng có thời gian thi đấu tại nhiều đội bóng ở giải Ngoại hạng Anh như Liverpool, Swansea City…

CLB TPHCM sẵn sàng chơi lớn với đồng đội cũ của Luiz Suarez hình ảnh
CLB TP.HCM đưa tiền đạo David N’Gog vào tầm ngắm

David N’Gog là cái tên không mấy xa lạ với các cổ động viên của Liverpool tại Việt Nam khi cầu thủ người Pháp này từng có thời gian thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh trong màu áo The Kop.

Anh là đồng đội của những danh thủ như Torres, Gerrard hay Luiz Suarez. Trưởng thành từ lò đào tạo Paris Saint-Germain, tiền đạo sinh năm 1989 dần được biết đến khi chuyển tới nước Anh thi đấu. N’Gog cũng nhiều lần được triệu tập vào các lứa trẻ của ĐT Pháp như U17, U19 và U21. Ở mùa giải trước, anh thi đấu cho Budapest Honvéd(Hungary) ghi được tám bàn sau 26 trận đấu.

Tuy nhiên vận đen chấn thương khiến N’Gog đánh mất phong độ và phải xuống thi đấu ở những đội bóng có trình độ thấp hơn. Trong 3 mùa giải khoác áo Liverpool, David N’Gog đã ra sân tổng cộng 63 trận và ghi được 9 bàn thắng. Nếu chiêu mộ một chân sút có tên tuổi như David N’Gog, CLB TP.HCM chắc chắn sẽ là một cái tên đáng gờm không chỉ ở V-League mà còn tại đấu trường châu lục.

Với việc nhà vô địch V-League 2019 Hà Nội FC không đủ tư cách tham dự Cúp Châu Á mùa tới, CLB TP.HCM sẽ đại diện cho Việt Nam đi thi tài ở sân chơi châu lục (dự vòng sơ loại AFC Champions League và AFC Cup 2020). Đây cũng là lý do nhà Á quân V-League đang gấp rút bổ sung lực lượng, nhằm đủ sức đương đầu với những hành trình đầy chông gai phía trước.

CLB TP.HCM chiêu mộ cựu tiền đạo U21 Thụy Điển
Theo thông tin mà trang facebook của CLB TP.HCM thông báo thì dường như đội bóng này sắp ký hợp đồng với một tiền đạo từng thi đấu cho U21 Thụy Điển.
CHÍNH THỨC: Võ Huy Toàn về khoác áo Á quân V-League 2019
Ít ngày sau khi được SHB Đà Nẵng giải phóng hợp đồng, tiền vệ Võ Huy Toàn đã chính thức tìm được bến đỗ mới cho mình là CLB TP.HCM.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X