Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM chưa biết thắng, Chủ tịch Hữu Thắng nói về tương lai HLV Miura

Thứ Năm 31/05/2018 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Hữu Thắng khẳng định thành tích không tốt của CLB TP Hồ Chí Minh thời gian gần đây không hoàn toàn là trách nhiệm của HLV Toshiya Miura nên chiếc ghế của vị chiến lược gia người Nhật sẽ được đảm bảo.

CLB TP HCM thi đấu không tốt
 

CLB TP Hồ Chí Minh đang có phong độ không mấy ấn tượng khi chỉ đứng ở vị trí thứ 11 trong BXH V-League 2018. Trận hòa Quảng Nam ở vòng 10 giúp đội bóng Sài thành cắt đứt chuỗi 4 trận toàn thua nhưng chưa cho thấy dấu hiệu khởi sắc. 
 
HLV Huu thang noi ve tuong lai HLV Miura.
HLV Hữu thắng nói về tương lai HLV Miura.

Vấn đề lớn nhất của CLB TP Hồ Chí Minh là lực lượng khi Ngọc Thịnh và Đào Quốc Gia nghỉ thi đấu hết mùa vì đứt dây chằng. Nhiều cầu thủ khác của đội bóng Sài thành bị chấn thương ở mức độ khác nhau, thậm chí HLV Miura thừa nhận ông phải "chấp Tây" khi chạm trán Quảng Nam khi các ngoại binh đang có thể trạng không tốt.
 

Chủ tịch Hữu Thắng nói về tương lai HLV Miura
 

Sau khi hòa Quảng Nam, HLV Miura khẳng định không lo lắng về tương lai. Chủ tịch Hữu Thắng nói về tương lai HLV Miura với lời khẳng định rằng sẽ đảm bảo vị trí đồng thời tạo điều kiện tốt nhất để ông thầy người Nhật vực dậy đội bóng.
 
Chủ tịch Hữu Thắng nói về tương lai HLV Miura: "Khi thành tích không tốt, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến việc thay thế HLV trưởng. Nhưng ban lãnh đạo đội bóng chưa nghĩ đến việc này. HLV Miura sẽ tiếp tục công việc theo đúng hợp đồng đã ký với câu lạc bộ".
 
"Trong thời gian tới, HLV Miura và ban huấn luyện sẽ đề xuất về vẫn đề nhân sự, bao gồm những cầu thủ cần thay thế cũng như gương mặt cần mua về. CLB TP Hồ Chí Minh sẽ có chuyển biến tích cực hơn trong giai đoạn sau".
 
Trong ngày nhậm chức, Chủ tịch Hữu Thắng cũng khẳng định sẽ không can thiệp đến vấn đề chuyên môn, đồng thời đảm bảo tương lai cho HLV Miura. Trong giai đoạn hai, CLB TP.HCM sẽ có thêm hai tân binh là Renan Maques (Air Force Central) và Huỳnh Kesley (Krabi).

HLV Miura nói về tương lai sau chuỗi trận bết bát của CLB TP.HCM
Dù trải qua chuỗi trận bết bát nhưng HLV Toshiya Miura nói về tương lai vẫn tràn đầy tự tin, khẳng định không hề lo ngại bị ban lãnh đạo đội bóng sa thải.
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X