Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM chiêu mộ cựu tiền đạo U21 Thụy Điển

Thứ Bảy 23/11/2019 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mà trang facebook của CLB TP.HCM thông báo thì dường như đội bóng này sắp ký hợp đồng với một tiền đạo từng thi đấu cho U21 Thụy Điển.

Chiều ngày 23/11, trang facebook của đội bóng á quân V-League 2019, CLB TP.HCM đã bất ngờ tiết lộ chuyện ban lãnh đạo đội bóng này đang lên kế hoạch ký hợp đồng với Philip Hellquist - chân sút từng khoác áo U21 Thuỵ Điển.

Philip Hellquist
CLB TP.HCM quan tâm tới tiền đạo Thụy Điển, Philip Hellquist

Philip năm nay 28 tuổi. Cầu thủ này có chiều cao 1m84 và thi đấu ở vị trí tiền đạo. Trước khi tới Việt Nam, ngoại binh này từng thi đấu tại giải VĐQG Thụy Điển và Áo.

Ở mùa giải trước, Anh ghi được 10 bàn tại Giải hạng nhất Thụy Điển và Cúp Quốc Gia Thụy Điển cho đội bóng Brommapojkarna. 

Trong sự nghiệp của mình, Philip Hellquist từng liên tục được gọi vào đội U17, U19 và U21 Thụy Điển. Tuy nhiên những chấn thương đã khiến sự nghiệp của anh xuống dốc sau đó.

Trước Philip Hellquist, CLB TP.HCM được cho cũng đang để mắt tới tiền đạo Emmanuel Thomas – cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo danh tiếng của CLB Arsenal. Sau khi mùa giải 2019 khép lại, đội chủ sân Thống Nhất đã chia tay một loạt ngoại binh và chỉ giữ lại duy nhất chân sút người Palestine, Matias Jadue dù anh không thi đấu ở giai đoạn lượt về V-League 2019 vì chấn thương.

CHÍNH THỨC: Võ Huy Toàn về khoác áo Á quân V-League 2019
Ít ngày sau khi được SHB Đà Nẵng giải phóng hợp đồng, tiền vệ Võ Huy Toàn đã chính thức tìm được bến đỗ mới cho mình là CLB TP.HCM.
CLB TP.HCM chia tay một loạt trụ cột sau V-League 2019
Việc không ký hợp đồng dài hạn là lý do chính khiến CLB TP.HCM buộc phải chia tay một loạt trụ cột sau V-League 2019.

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X